íbbi_ wrote:ég verð nú að halda aðeins með helga... það þarf menn sem spurja að því sem maður vill vita.. eins og maður vildi heyra það,
Íbbi, þú ert greinilega eini maðurinn á spjallinu sem fattar hvert hlutverk blaðamanna er
íbbi_ wrote:ég verð nú að halda aðeins með helga... það þarf menn sem spurja að því sem maður vill vita.. eins og maður vildi heyra það,
JOGA wrote:Thad var ekki gaman ad koma i skolann i morgun.
Fullt af blodum ut um allt i mottokunni. Fyrirsagnirnar aepandi a mann.
For svo til laeknis i morgun sem var med peningana sina i Icesave.
Thad er ekki gaman i dag ad segja hvadan madur er.
Vona ad thetta leysist fljott
///M wrote:JOGA wrote:Thad var ekki gaman ad koma i skolann i morgun.
Fullt af blodum ut um allt i mottokunni. Fyrirsagnirnar aepandi a mann.
For svo til laeknis i morgun sem var med peningana sina i Icesave.
Thad er ekki gaman i dag ad segja hvadan madur er.
Vona ad thetta leysist fljott
Já.. þú ert ennþá frá íslandi? ég breytti yfir í að vera færeyingur fyrir nokkrum dögum
Þetta er merkileg grein eftir hagfræðinginn Willem Buiter sem vann skýrslu fyrir Landsbankann snemma á þessu ári. Þá var ákveðið að birta hana ekki vegna þess að hún var talin of viðkvæmt mál (sic!)
Willem Buiter, sem er prófessor við London School of Economics, segir að niðurstaða sín hafi verið sú að íslenska viðskiptamódelið stæðist ekki.
Ísland hefði getað haldið bönkum sínum og fjármálamarkaði, en aðeins ef það hefði hætt að nota krónuna.
Hinn möguleikinn hefði verið að halda í krónuna, en þá hefði verið nauðsynlegt að flytja fjármálafyrirtækin til útlanda.
Í fyrirsögninni talar Buiter um að þetta sé dæmi um margboðaðan dauða.
Betur að menn hefðu hlustað.
JOGA wrote:
eg tala agaeta norsku. Held eg se barasta ordinn Norsari.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
BmwNerd wrote:þetta er ótrúlegt ástand.. orðið á götunni segir að 3 í landsbankanum séu búnir að svipta sig lífi. þetta er auðvitað ekkert staðfest, en svo segir sagan. get alveg ímyndað mér að sjálfsmorðum muni auka. næstu daga, vikur, mánuði..

Users browsing this forum: No registered users and 23 guests