Steini B wrote:
Quote:
og mætti halda að ég hafi komið með hálfa Reykjavík að berja þig... veistu nei.
Þið sögðuð nú ætla að koma með fullt af liði

Quote:
Ásakanir að ég hafi brotist inní bílageymsluna þina? Mesta bull sem ég hef heyrt....
þú sýndir mér einnig hvar felgurnar voru í bílageymslunni þannig ef ég hefði brotist þarna inn hefði ég nú bara tekið þær...
Ég sagði aldrei að þið hafið gert það, sagði bara að það væri skondin tilviljun
Þar sem ég var búinn að færa felgurnar...
Quote:
Hringir Steini eftir 10min og spyr af hræðslu hvort ég se að fara lemja hann
Nei, ég sagði að þú værir hálviti og ég nennti ekki að standa í þessu rugli og sagði ykkur að drullast til að drífa ykkur af stað vegna þess að ég nennti ekki að fara að bíða eftir ykkur...
Hvenar ætlaru að hætta þessu bulli... ÞÚ VEIST SJÁLFUR að þú ert ekki að segja satt... þú spilar þig hér hægri vinstri eins og mesta dólg á Íslandi á netinu...
Ég sagðist ekki rassgat ætla koma með fullt af liði... ég sagði ekki EITT orð um það.
Þú hringdir ekkert til að reka á eftir mér, þú hringdir til að spyrja hvort ég væri með 50 manna lið til að lemja þig, svo segiru við mig " ja ég get alveg safnað liði á móti ykkar liði" eins og við séum í einhverjum tölvuleik.
Svo endar það með að þú enn og aftur símathuggast og segir mér að drulla mér strax af stað ef ég ætti að fá þær..
Ein spurning , ef þetta eru svona virkilega verðlausar, ómerkilegar og drasl felgur af hverju gastu ekki bara leyft mér að fá þær strax þar sem mér líkaði virkilega vel við þær og mat þær mikið meir en þú sem looker felgur undir bílinn minn?