bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Mon 23. Jun 2025 22:18

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 46 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Tue 07. Oct 2008 21:45 
Formúlubílstjóri

íbbi_ wrote:
er maxel farinn að saka steinaB um að vera ræna einhverju? þekki nú þennan axel ekki og hef ekki áhuga á, en steina þekki ég, og ekki af sona hlutum

nú ættir þú steini, að lemja axel

Ég gæti eiginlega ekki verið meira sammála...

haha.. Bottlecaps :lol:

99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 07. Oct 2008 22:21 
Formúlubílstjóri

. wrote:
svona meðan ég man þá var einhver að spurja mig um daginn eitthvað í sambandi við felgumiðjur sem ég átti að hafa stolið frá þér steini b? hvað er málið með það? :?

Tja, ekki sakna ég neinna felgumiðja...

íbbi_ wrote:
er maxel farinn að saka steinaB um að vera ræna einhverju? þekki nú þennan axel ekki og hef ekki áhuga á, en steina þekki ég, og ekki af sona hlutum

nú ættir þú steini, að lemja axel

Það er einmitt málið með mig, ég lem ekki fólk og hvað þá hóta því að lemja það...

Brútus wrote:
Jújú, oki ég var kanski ekkert sá skemmtilegasti með að segja að ég þyrfti KANSKI að nota felgurnar,

Hvenær á stigi málsins sagðir þú það og var söluverði og samningum háttað eftir því ?

Mánuði eftir að hann fékk bílinn, þegar hann ætlaði loksins að sækja þær...

Aron Andrew wrote:
Danni wrote:
Hvað var svona spes við þessar felgur?

Þetta voru 14" bottlecaps :lol:

Reyndar voru þetta djúpu "basketways" felgurnar...
En engu að síðu einskins virði...
Eldgamlar á handónýtum dekkjum...

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 07. Oct 2008 22:30 
Formúlubílstjóri

Og svo er það, þetta byrjaði 31/8

Og svo að mig minnir í þarsíðustu viku þá hringir vinur axels í mig og segist vilja tala við mig, ég neita því vegna þess að ég vildi bara fá að tala beint við axel en ekki þennann gaur...
Svo er bara skellt á

Svo allt í einu í gær hringir aftur þessi vinur hanns í mig og byrjar að hóta mér...

Axel hefði alveg getað hringt í mig sjálfur eða hitt á mig og klárað þetta mál á milli okkar en ekki vera bakvið vini sína eins og mesti heigull...

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 07. Oct 2008 22:37 
Formúlubílstjóri

:cry: :cry:

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 07. Oct 2008 22:38 
Formúlubílstjóri

Steini B skrifaði:

Quote:

Leiðilegt að það hafi orðið svona mikið mál út af þessum blessuðum felgum. Ég hér um bil gaf JOGA þessar felgu eftir að ég sprautaði miðjurnar svartar með spreybrúsa, en JOGA þurftir reyndar að lappa eitthað upp á þær. Minnir að kaupverðið hafi verið heilar 4 þúsund krónur með því að ég ók þeim upp að dyrum hjá kaupanda.

Já og voru reyndar dekk á þeim líka.

Honda CBR600 F2 Streetfighter

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 07. Oct 2008 22:48 
Formúlubílstjóri

Þetta er 15" djúpar felgur.
Fyrsta lagi... þá er þetta eins og lúkasarmálið... sá sem er bendur við sök fær aldrei neinn til að trúa sér... EN... það eru fleiri sem vita að það Steini er ekkert fórnarlamb...
Þessi litla saga hja honum er þvílíkur útúrsnúningur og drama bætt og mætti halda að ég hafi komið með hálfa Reykjavík að berja þig... veistu nei.

Þegar ég hafði hugsað mér að kaupa bílinn töluðum við um hitt og þetta hvað fylgdi og að lokum auglýsti Steini bílinn á þvílíkt ódýru verði og búin að taka reyndar ýmislegt af bílnum, bílnum fylgdi engin ljós, fastur í gír, steering rack og panna lag og margt fleira... Ég er búin að laga þetta allt.
En það sem átti að fylgja voru allir varahlutirnir , shitload af dekkjum, og td átti að fylgja 2 gangar af 15 baskets eða eitthvað...
Og einnig þessar felgur.
Steini hljómar fínn gaur, gerir mér einnig þvílíkt góðan díl að fá að borga bílinn í tveim greiðslum. Einnig vorum við pabbi eitthvað slow að redda eigendaskiptum og Steini virkilega spakur með það og segir ekki orð.

Svo fer ég með Mása og ætla sækja draslið, við fyllum touringinn hans af dóti og ekkert meira kemst, segir Steini þá (og Mási man þetta nú alveg) að hann sagði að ég gæti bara sótt afganginn seinna sem voru bara þessar felgur og vatnskassabiti.... einnig bækur sem ég hef ekkert pælt í...

Svo er maður alltaf í einhverjum drift æfingum og maður á aldrei samstæðar felgur og blablabla og líður ekki langur tími þangað til í spyr Steina hvort ég geti ekki komið og sótt draslið þar sem ég hafi loksins einhver helvítis tíma, (btw Steini sagði einnig þegar ég fór með Mása að þetta væri ekkert fyrir honum, og þetta gæti alveg verið þarna) þá segist Steini kannski vera kaupa sér E30 og ætlar kannski að nota felgurnar mínar sjálfur. Sem mér vantar auðvitað svo bíllinn lýti nú loksins sæmilega út, ég reyni að segja honum að vilji ekki láta hann fá þær og hann hættir að svara og blablbalba.

Hann segist lögreglunna ekkert geta hjálpað mér i þessu og svo framvegis og já hann er einnig alltaf með þennan ógeðslega hroka þegar maður er að reyna að vera almennilegur...

Dæmi: Ég kaupi skáp af nonna og hann er í 2 einingum, ég kem og sæki eina eininguna útaf of litlum sendibíl og svo segir nonni að ég geti sótt hina seinna, eg hef tíma og ætla sækja hina eininguna og þá segir nonni, nibb ég keypti mér skáp sem einingininn passar við.... Hver er ruddinn? Ég eða nonni?

Mér er sama þott hann sagðist "kannski" ætla nota þær... ég á þessar felgur alveg frá því að ég borgaði honum bílinn..

Þannig ég fór nú bara og hringdi í Steina og sagði að við værum að koma sækja felgurnar, Steini bullar og bullar segist vera búin að gefa felgurnar, felgurnar eru í Reykjavík og svo framvegis og eitthva...
Síðan segir hann loksins að þær eru heima hjá honum og hann vill ekkert láta mig fá þær.. þannig við segjumst bara koma nu samt...
Hringir Steini eftir 10min og spyr af hræðslu hvort ég se að fara lemja hann og svo framvegis og segir að ég geti bara sótt felgurnar, hann geri þær tilbúnar og ég geti sótt þær, framhaldið segir sig sjálft, ég fór með félögum minum (ekki eithverjum handrukkurum) og sæki bara felgurnar... Steini segist ekki vilja neitt vesen og maður skilur að væntanlega, hann hefur kannski séð hvað þetta er heimskulegt hjá honum... Svo kemur hann með þennan þráð, öfugt við "vill ekki vesen" kenninguna hans... Hann er duglegur í að rífa kjaft í síma og á netinu...
Enda gerði hann það duglega bæði fyrir og eftir að ég sóttu felgurnar, meðan ég sótti felgurnar sagði hann ekki orð.

Að eg sé óþroskaður... Steini ætti að lýta í sinn eigin barm, ég hef vanið mig á að vera mjög heiðarlegur í viðskiptum, bæði sanngjarn með verð og borga á réttum tíma.
Og hvað eru menn að tala um að ég eigi að vera lamin þannig ég þekkist ekki? Er það voða "pent" svar...
Ásakanir að ég hafi brotist inní bílageymsluna þina? Mesta bull sem ég hef heyrt.... Viltu ekki líka kenna mér um slæmar einkunnir í skólanum og svo framvegis... þú sýndir mér einnig hvar felgurnar voru í bílageymslunni þannig ef ég hefði brotist þarna inn hefði ég nú bara tekið þær...
Og ég á ekkert sökott við neinn, þessi árás á bílnum mínum kom eins og þruma úr heiðskíru lofti.

Ég er komin með felgurnar.... málið er búið... það virðist bara eins og þú viljir halda eitthverju stríði áfram...
Allavega sé ég ekki neinn annan tilgang í þessum þræði en að koma með personulega árás ámig.

Þetta segir steini í auglýsingunni sinni, ég er með hana alla
"
Felgur/dekk
- 15" Djúpar "Basketweaves" á lélegum sumardekkjum
- 15" Basketweaves á góðum vetrardekkjum
- 14" "Spólfelgur" og auka dekk "

Þetta er heimskulegur þráður og þú ert bara að grafa þína eigin gröf.... kennir mér bara ekki að treysta neinum í viðskiptum...

Fólk þarf líka aðeins að draga andan og horf hlutlaust á hlutina og nota skynsemina í að dæma hver er með leiðindi.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 07. Oct 2008 22:49 
Meðlimur Meðlimur

jens wrote:
Steini B skrifaði:

Quote:

Leiðilegt að það hafi orðið svona mikið mál út af þessum blessuðum felgum. Ég hér um bil gaf JOGA þessar felgu eftir að ég sprautaði miðjurnar svartar með spreybrúsa, en JOGA þurftir reyndar að lappa eitthað upp á þær. Minnir að kaupverðið hafi verið heilar 4 þúsund krónur með því að ég ók þeim upp að dyrum hjá kaupanda.

Já og voru reyndar dekk á þeim líka.

ætli þetta hafi ekki verið sömu dekkin :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 07. Oct 2008 22:52 
Formúlubílstjóri

Steini B wrote:
Og svo er það, þetta byrjaði 31/8

Og svo að mig minnir í þarsíðustu viku þá hringir vinur axels í mig og segist vilja tala við mig, ég neita því vegna þess að ég vildi bara fá að tala beint við axel en ekki þennann gaur...
Svo er bara skellt á

Svo allt í einu í gær hringir aftur þessi vinur hanns í mig og byrjar að hóta mér...

Axel hefði alveg getað hringt í mig sjálfur eða hitt á mig og klárað þetta mál á milli okkar en ekki vera bakvið vini sína eins og mesti heigull...

Þú skelltir á, ég bað hann ekki um að hringja hann gerði það sjálfviljugur...
Ég hringdi í þig í gær.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 07. Oct 2008 22:54 
Formúlubílstjóri

Rólegur að blanda mér í þetta Maxel :shock:

E46 Í RIFI:
330XD TOURING
320D TOURING
318I SEDAN 98-04
323I coupe 99

E46/E39 ///M5 Í RIFI

S:8204469

Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 07. Oct 2008 22:55 
Meðlimur Meðlimur

///MR HUNG wrote:

Eitt er sko víst að ég versla aldrei skáp af þér !!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 07. Oct 2008 22:59 
Formúlubílstjóri

birkire wrote:
///MR HUNG wrote:

Eitt er sko víst að ég versla aldrei skáp af þér !!
En ég á einn eftir greinilega :lol:

E46 Í RIFI:
330XD TOURING
320D TOURING
318I SEDAN 98-04
323I coupe 99

E46/E39 ///M5 Í RIFI

Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 07. Oct 2008 23:00 
Formúlubílstjóri

Kemur að því að vinir mínir fari að hringja í þig

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 07. Oct 2008 23:00 
Meðlimur Meðlimur

///MR HUNG wrote:

Það verður samdráttur í skápasölunni hjá þér eftir þetta :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 07. Oct 2008 23:01 
Formúlubílstjóri

Quote:
og mætti halda að ég hafi komið með hálfa Reykjavík að berja þig... veistu nei.

Þið sögðuð nú ætla að koma með fullt af liði :lol:

Quote:
Ásakanir að ég hafi brotist inní bílageymsluna þina? Mesta bull sem ég hef heyrt....
þú sýndir mér einnig hvar felgurnar voru í bílageymslunni þannig ef ég hefði brotist þarna inn hefði ég nú bara tekið þær...

Ég sagði aldrei að þið hafið gert það, sagði bara að það væri skondin tilviljun
Þar sem ég var búinn að færa felgurnar...

Quote:
Hringir Steini eftir 10min og spyr af hræðslu hvort ég se að fara lemja hann

Nei, ég sagði að þú værir hálviti og ég nennti ekki að standa í þessu rugli og sagði ykkur að drullast til að drífa ykkur af stað vegna þess að ég nennti ekki að fara að bíða eftir ykkur...

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 07. Oct 2008 23:02 
Formúlubílstjóri

maxel wrote:
Kemur að því að vinir mínir fari að hringja í þig
Hvernig væri það nú ,Get lofað þér því að þeir fá ekki sömu viðbrögð og hjá steina :lol:

E46 Í RIFI:
330XD TOURING
320D TOURING
318I SEDAN 98-04
323I coupe 99

E46/E39 ///M5 Í RIFI

Image

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 46 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next

All times are UTC