Verd 850 þus ekkert áhvílandi ath skipti á ódýrari
Águst
simi 692 492
Angelic0- wrote:Þessi bíll er annaðhvort algjör haugur... eða þá þér liggur á að selja...
Mjööööööööööööööööööööööööööög gott verð
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
AggiM5 wrote:hi eg a felgur sem passa undid 39 . crom 8.5 brei mer miðiju ringgin og mer dekk lika vittur komma ad skoda?
Alpina wrote:Angelic0- wrote:Þessi bíll er annaðhvort algjör haugur... eða þá þér liggur á að selja...
Mjööööööööööööööööööööööööööög gott verð
þetta var hart comment
agustl wrote:Angelic0- wrote:Þessi bíll er annaðhvort algjör haugur... eða þá þér liggur á að selja...
Mjööööööööööööööööööööööööööög gott verð[/quote
bíllin er mjög godur en eins og ég sagdi i auglysingunni ta er eg ad flytja erlendis og þarf þvi midur ad selja gripinn:(

íbbi_ wrote:þú ert bara með einhverjar dillur í hausnum yfir verðinu á E38 viktor, þetta er óskup eðlilegt verð fyrir góðan bíl,
Angelic0- wrote:íbbi_ wrote:þú ert bara með einhverjar dillur í hausnum yfir verðinu á E38 viktor, þetta er óskup eðlilegt verð fyrir góðan bíl,
740iA góður bíll, loaded af drasli.... myndi ég segja að færi á 1300-1400 kall...
Induvidual eins og ég er með 1550-1600k....
Þetta verð er BARA gott IMHO...
Jón Ragnar wrote:Angelic0- wrote:íbbi_ wrote:þú ert bara með einhverjar dillur í hausnum yfir verðinu á E38 viktor, þetta er óskup eðlilegt verð fyrir góðan bíl,
740iA góður bíll, loaded af drasli.... myndi ég segja að færi á 1300-1400 kall...
Vóvó![]()
Hvaða draumaheimi lifa menn í.
Svona stórir bílar hafa fallið gríðarlega í verði og eru algjörir klettar í sölu.
Engin eftirspurn eftir svona bílum..
No offence Hr Seljandi. Bíllinn hljómar sweet samt
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:Jón Ragnar wrote:Angelic0- wrote:íbbi_ wrote:þú ert bara með einhverjar dillur í hausnum yfir verðinu á E38 viktor, þetta er óskup eðlilegt verð fyrir góðan bíl,
Vóvó![]()
Svona stórir bílar hafa fallið gríðarlega í verði og eru algjörir klettar í sölu.
Þetta eru illseljanlegir bílar.. en útilokað að flytja þá inn á svona verði
bragi1 wrote:Alpina wrote:Jón Ragnar wrote:Angelic0- wrote:íbbi_ wrote:þú ert bara með einhverjar dillur í hausnum yfir verðinu á E38 viktor, þetta er óskup eðlilegt verð fyrir góðan bíl,
Vóvó![]()
Þetta eru illseljanlegir bílar.. en útilokað að flytja þá inn á svona verði
Eins og gengið er gætir þú ekki einu sinni flutt inn banana á svona góðu verði
Users browsing this forum: No registered users and 13 guests