Margrét skildi inniljós eftir í gangi í bílnum, og bíllinn drain-aði sig alveg...
Búið að hlaða geyminn upp en þá startar hann bara og fer ekkert í gang...
Einhver lent í svipuðu
Angelic0- wrote:Jæja, hefur einhver hérna orðið fyrir því að verða rafmagnslaus á E60 bíl...
Margrét skildi inniljós eftir í gangi í bílnum, og bíllinn drain-aði sig alveg...
Einhver lent í svipuðu
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:Angelic0- wrote:Jæja, hefur einhver hérna orðið fyrir því að verða rafmagnslaus á E60 bíl...
Einhver lent í svipuðu
Hlýtur að vera einhver einföld skýring
Angelic0- wrote:Alpina wrote:Angelic0- wrote:Jæja, hefur einhver hérna orðið fyrir því að verða rafmagnslaus á E60 bíl...
Einhver lent í svipuðu
Þegar að ég fer í Service gaurinn í tölvunni er þar inni "Battery Cutout" dæmi eitthvað, ætli ég þurfi ekki að senda hann í aflestur og láta kúpla honum inn bara
Alpina wrote:Angelic0- wrote:Alpina wrote:Angelic0- wrote:Jæja, hefur einhver hérna orðið fyrir því að verða rafmagnslaus á E60 bíl...
Einhver lent í svipuðu
Þegar að ég fer í Service gaurinn í tölvunni er þar inni "Battery Cutout" dæmi eitthvað, ætli ég þurfi ekki að senda hann í aflestur og láta kúpla honum inn bara
þetta hljómar ekkert ósennilegt,, en ég er ekkert inni í þessu NÝJA DÓTI
Kristjan wrote:Prófaðu að leita að rofa eða einhverju sem hefur rofnað við batteríið.
Angelic0- wrote:Kristjan wrote:Prófaðu að leita að rofa eða einhverju sem hefur rofnað við batteríið.
Búinn að tjékka á því.... bíllinn crankar, en það er eitthvað low voltage cut-out dæmi sem að slökkti á vélartölvunni..
þarf að finna leið til að over-ride-a það
ömmudriver wrote:Angelic0- wrote:Kristjan wrote:Prófaðu að leita að rofa eða einhverju sem hefur rofnað við batteríið.
Búinn að tjékka á því.... bíllinn crankar, en það er eitthvað low voltage cut-out dæmi sem að slökkti á vélartölvunni..
þarf að finna leið til að over-ride-a það
Það hefur væntanlega verið slökkt á vélartölvunni til þess að koma í veg fyrir það að hún grillist ef einhver óbeittur hnífur ákveður að gefa bílnum start með öðrum bíl.
Users browsing this forum: No registered users and 20 guests