íbbi_ wrote:kunningi minn flutti inn svartann lítið ekinn 3.8l m5 fyrir löngu, fór eitthvað í mótornum á honum og var seldur þannig minnir mig, sá bíll er eða var eins og nýr en á sér ekki fallega sögu áður en hann kom hingað
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

bebecar wrote:
Ég ók einhverjum Avus bíl fyrir langa löngu, áður en ég keypti MJ-877 (2002-2003 líklega) og sá var alveg skelfilegur . Hjólabúnaðurinn allur í skralli og innréttingin (hvít) illa farinn - ég veit ekkert hvað sá bíll er í dag, og já hann virkaði illa og hafði verið heilsprautaður og það frekar illa sömuleiðis.
.

íbbi_ wrote:TE-802 var mun verr útlýtandi hérna áður en hann var t.d þegar bmw-owner keypti hann, mann eftir þessum bíl 04-05 og þá var eins og hann væri með kynsjúkdóm að innan, en svo virðist hann mun flottari í dag, græjaði bjarki B&L hann ekki töluvert?
Alpina wrote:bebecar wrote:
Ég ók einhverjum Avus bíl fyrir langa löngu, áður en ég keypti MJ-877 (2002-2003 líklega) og sá var alveg skelfilegur . Hjólabúnaðurinn allur í skralli og innréttingin (hvít) illa farinn - ég veit ekkert hvað sá bíll er í dag, og já hann virkaði illa og hafði verið heilsprautaður og það frekar illa sömuleiðis.
.
Þarna fer Ingvar Örn með rangfærslu.. AVUS 3.8 var fluttur inn 2005
og er teil innrétting í þeim bíl ekki ljóst leður
hvaða bíl hann prófaði áður en hann keypti MJ 877 er eflaust aðeins einn sem kemur til greina ,, TE 802
bebecar wrote:Alpina wrote:bebecar wrote:
.
Þarna fer Ingvar Örn með rangfærslu.. AVUS 3.8 var fluttur inn 2005
og er teil innrétting í þeim bíl ekki ljóst leður
hvaða bíl hann prófaði áður en hann keypti MJ 877 er eflaust aðeins einn sem kemur til greina ,, TE 802
Er verið að taka frústrasjónir út af GSTuning út á mér![]()
Hver er rangfærslan (sem kallaði á svona gríðarlega feitletrun)? Að hann hafi ekki verið Avus blár? Má vel vera - en blár var hann og ég hef ekki hugmynd um hvert númerið á honum var en það getur varla verið annar en þessi sem Íbbi er að tala um...
Alpina wrote:Hmmmmmm,, held að eini BLÁI E34 M5 sé AVUS,, og sá kom til landsins 2005
þetta fer að verða eins og hinn dularfulli BITURBO sem átti að vera hér
TE 820 er að ég held fyrsti E34 M5 svo MJ 877 hver er nr 3 osfrv veit ég ekki
bebecar wrote:Alpina wrote:Hmmmmmm,, held að eini BLÁI E34 M5 sé AVUS,, og sá kom til landsins 2005
Og hvaða litur er eiginlega á þessum TE 802?
Það er alveg á hreinu að þessi bíll var blár sem ég prófaði enda var ég að spá í að kaupa hann en leist ekkert á hann - veit ekkert hvar þessi bíll er í dag, mig rámar samt í að hafa heyrt af honum í skúr í henglum eftir alvarlegan árekstur (fyrir líklega 2-3 árum síðan) og gott ef sá sem átti hann hafi ekki póstað örfáum innleggjum hérna einhvern tímann (var þá á leiðinni að gera hann upp).
Þessi bíll stóð uppá Höfða við hliðina á litlu bílasölunni (á horn planinu þar) og dokaði nú við þar í einhvern tíma. Hann var svona fjarskafallegur.
Hinsvegar gæti ég verið að fara rangt með ártalið og farið með einhverja steypu í því - en búðingur var hann.
Alpina wrote:Hmmmmmm,, held að eini BLÁI E34 M5 sé AVUS,, og sá kom til landsins 2005
Nikolai Smolenski wrote: Buy a Ferrari and you become a member of a club. Buy a TVR and you remain an individual
Users browsing this forum: No registered users and 24 guests