BMWaff wrote:
Bjarkih wrote:
BMWaff wrote:
Eggert wrote:
Tek undir það, stjarnan er flottur vefur.
x2!
ÉG skil ekki afhvjeru er ekki hægt að leyfa þeim sem langar að nota nýjungarnar að njóta þeirra... Click+post eða click+reply er ennþá til staðar fyrir tölvufatlaða... Meira að segja 50ára+ spjallið (Stjarna) geta vanist smá breytingum...
Kanzki eru menn hérna bara eldri en stjörnu krúið...

Spurning...
Allavega pimpa síðuna og spjallið svoldið...
Til hvers, maður skoðar þetta til að fræðast og spjalla um BMW og svo ýmislegt annað í leiðinni, ekki til að skoða flottar spjallsíðu útfærslur.
Afhverju málaru ekki svefnherbergið þitt með gulum, grænum og bláum veggjum? Þú sefur bara þar... Afhverju BMW frekar enn skoda? Þú ert bara að fara frá A til B... Afhverju þægilegar, aðgengilegar, nothæfar síður í stað síðna sem eru horbjóður, úreltar eða ónothæfar??... Sumt af þessu skiptir suma máli, annað kanzki ekki... Þó þú skiljir ekki eitthvað þá er ekki þar með sagt að það skipti ekki máli...
En jú, lífið heldur áfram alveg sama hvað verður gert... og meira segja ætti ég að geta lifað við það án þess að missa mikinn svefn...

Varðandi BMW umfram skoda þá nota ég bílinn minn ekki bara til að keyra milli A og B auk þess sem ég hef meira gaman af því að keyra milli A og B á BMW en öðrum bílum.
Þessi síða er að mínu mati ekki óaðgengileg, óþægileg eða ljót. Hinsvegar er L2C óaðgengileg, hægvirk og ljót. Blýfótur er ekki þægilegur í notkun, nokkur atriði allavega. Svo hefur maður skoðað fleiri spjallborð á netinu en einvhernveginn finnst mér ekkert þeirra eins skilvirkt eins og þetta. Einfallt, hraðvirkt og þægilegt.
E34 540 6 spd manual Touring '96 -- seldur

--