Aron Andrew wrote:Enn og aftur vel ég góða tíma til að versla dót![]()
Var að kaupa .140 MLS stálpakkningu, hefur ekki klikkað hjá Danna eða Stebba þannig ég valdi hana.
ARP heddstudda
Polyfóðringu með álslýfum í driflokið
Held ég segi þetta gott þangað til framyfir næstu mánaðarmót![]()
Er einnig búinn að redda mér 3.25 drifi.
Planið í kvöld er að rífa hjólastellið undan að aftan og setja poly í það, trailing arma og svo þessar stóru þarna hvað sem þær heita
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Aron Andrew wrote:Ég ætla að njóta þess að þola víbringinn í poly á meðan ég er ungur
Alpina wrote:Aron Andrew wrote:Ég ætla að njóta þess að þola víbringinn í poly á meðan ég er ungur
En ef bíllinn liðast í sundur :roll:![]()
Nei ARON ,, það er hægt að fara offari í öllu,, og of mikið pólý er ekki alltaf ávísun á árangur eða gæði...
arnibjorn wrote:Alpina wrote:Aron Andrew wrote:Ég ætla að njóta þess að þola víbringinn í poly á meðan ég er ungur
Nei ARON ,, það er hægt að fara offari í öllu,, og of mikið pólý er ekki alltaf ávísun á árangur eða gæði...
Sjóða hann aftur saman?
Alpina wrote:arnibjorn wrote:Alpina wrote:Aron Andrew wrote:Ég ætla að njóta þess að þola víbringinn í poly á meðan ég er ungur
Sjóða hann aftur saman?
þú meinar![]()
nei nei tók svona til orða
JOGA wrote:Þetta er eflaust þreytt spurning en fyrst að vélin var "farin" spáðir þú ekkert í því að punga bara út fyrir M50 t.d.
Hlýtur að vera eitthvað til af þessu heima.
En ég geri mér grein fyrir því að M20 er virkilega fín vél. Hún er í bílnum og það er búið að Turbo-a það áður á skerinu. ALLS EKKI að setja út á hana. Bara að velta því fyrir mér hvort eitthvað annað hafi komið til greina.
í dag
Alpina wrote:Aron Andrew wrote:Enn og aftur vel ég góða tíma til að versla dót![]()
Var að kaupa .140 MLS stálpakkningu, hefur ekki klikkað hjá Danna eða Stebba þannig ég valdi hana.
ARP heddstudda
Polyfóðringu með álslýfum í driflokið
Held ég segi þetta gott þangað til framyfir næstu mánaðarmót![]()
Er einnig búinn að redda mér 3.25 drifi.
Planið í kvöld er að rífa hjólastellið undan að aftan og setja poly í það, trailing arma og svo þessar stóru þarna hvað sem þær heita
RÓLEGUR á pólýinu
Users browsing this forum: Baidu [Spider] and 98 guests