bikar og alles
Uvels wrote:for 1,7million car gonna be on icelandic nr plates!!
PM

Það er nú algjörlega ómarktækt. Sá bíll er bara FÁRANLEGA ódýr. Athugaðu hvað góður M3 kostar að utan og líka hvað Europaneister kostar ef þú finnur hann einhversstaðar til sölu.Grétar G. wrote:Uvels wrote:for 1,7million car gonna be on icelandic nr plates!!
PM
HAHAHAHA double FAIL![]()
![]()
1. 1,7 million when M3 Europamaister is 1,8
2. PMDo you know how to use that ? You have couple PM from me that you havent answared!

Uvels wrote:europmeistar is nothing special,its just regular m3 with plate inside where is write europmeistar......the same like cocceto.....
m3 evo and m3 evo sport is wery rare and expensive car,and there is not just plate where is write evo!!
M3 witch i selling is far from stock,car have wery wery good suspension,good brakes,cool wheels,lights and some other options witch coast money,thats why this price is ok for my m3,if u go and pick up car u get it for 10k euros,if u can found cheaper M3 with this options please let me know,M3 in europe coast from 15k.........

GunniT wrote:Jón Ragnar wrote:Evrópumeistarinn er bíll upp á 3-4millur!
Þessi hvíti er bara drusla.
Jói er næstum að gefa sinn bíl
Hvað hefur þú fyrir þér að þessi hvíti sé bara drusla???
joiS wrote:takk fyrir þetta info boy´s,,, meistarinn er að fara í inni geymslu enda kom ekkert nema babbl útúr þessu,, sem er gott því ég á hann enn þá!!!
Jón Ragnar wrote:GunniT wrote:Jón Ragnar wrote:Evrópumeistarinn er bíll upp á 3-4millur!
Þessi hvíti er bara drusla.
Jói er næstum að gefa sinn bíl
Hvað hefur þú fyrir þér að þessi hvíti sé bara drusla???
Heheh skilur hvað ég meina.
Fyrir þennan pening er Euromeister miklu meiri og svalari bíll IMO
Eitthvað hefur það verið fyrst að þórður tók bílinn hliðina á þessum líka

Bíllinn sem ég ætlaði upphafleg að kaupa var sá sem var næst á myndinni. Hann reyndist hins vegar vera algjör búðingur, ryðgaður og sjúskaður. Þannig að eftir það fórum við að beina augunum að bílnum í miðjunni sem var dýrari en var hins vegar nýsprautaður:
Users browsing this forum: No registered users and 13 guests