gstuning wrote:Vaeri gamann ad keyra i heimsokn og kikja a graejuna i haust
///M wrote:hey pikkaðu mig upp á leiðinni
Hvernig væri að þið mynduð kíkja upp á SPA 2. nóv.
fart wrote:gstuning wrote:Vaeri gamann ad keyra i heimsokn og kikja a graejuna i haust///M wrote:hey pikkaðu mig upp á leiðinni
Hvernig væri að þið mynduð kíkja upp á SPA 2. nóv.

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

gstuning wrote:Ég á E30 , hann er ekki að fara meika svona trip nema vera í topp standi
annars segir google maps að þetta séu "bara" 8tímar og 45mín frá mér til lux. 515mílur,
Ég myndi líka bókað fitta öðru hlutfalli ef ég væri að fara í road trip 3.73 er ekki skemmtilegt á 160kmh(4500rpm cirka)
///M wrote:gstuning wrote:Ég á E30 , hann er ekki að fara meika svona trip nema vera í topp standi
annars segir google maps að þetta séu "bara" 8tímar og 45mín frá mér til lux. 515mílur,
Ég myndi líka bókað fitta öðru hlutfalli ef ég væri að fara í road trip 3.73 er ekki skemmtilegt á 160kmh(4500rpm cirka)
klárlega keyra hægar.. svona e30 þolir ekkert að fara svona hratt lengi

///M wrote:klárlega keyra hægar.. svona e30 þolir ekkert að fara svona hratt lengi

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
gstuning wrote:///M wrote:gstuning wrote:Ég á E30 , hann er ekki að fara meika svona trip nema vera í topp standi
klárlega keyra hægar.. svona e30 þolir ekkert að fara svona hratt lengi
hmm, það er vandamál á móti, ég á SVO erfitt með að keyra hægt.
///M wrote:bimmer wrote:///M wrote:klárlega keyra hægar.. svona e30 þolir ekkert að fara svona hratt lengi
Enda er E30 algjört drasl.
Já, ætla aldrei að eiga svoleiðis dæmi aftur
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:///M wrote:bimmer wrote:///M wrote:klárlega keyra hægar.. svona e30 þolir ekkert að fara svona hratt lengi
Enda er E30 algjört drasl.
Já, ætla aldrei að eiga svoleiðis dæmi aftur
E36/7 er byggður á E30 .. þannig að þú ert nú svolítið hliðhollur,,,
ef þu vilt skal ég grafa up ... E30 afturfjöðrun ...... OWNAR replyin þín ,,vs Z3![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
Our BMW Connecting Rod Bearing Sets are custom coated to reduce friction, giving more speed to your engine. The coated bearings are also thermal resistant, helping to prevent engine failure. These will last much longer than any normal bearing set. If you are looking for high performance rod bearings these are the ones to get.
Users browsing this forum: No registered users and 15 guests