Menn hafa og mega kalla mig rasista fyrir mér þó ég skilgreini mig ekki einu sinni sem þjóðernissinna
Ég er bara alfarið á móti þessu kjaftæði um fjölmenningasamfélag og innflutning á einhverju flóttamanna sorpi sem aldrei á eftir að verða nýtir samfélagsþegnar. Mismunandi menning og mismunandi viðhorf blandast álíka vel saman og olía og vatn eins og er virkilega farið að hrjá bæði svía og dani svo við förum ekki að leita langt yfir skammt.
Þökk sé þessu schengenrugli og þessum snarheftu öfgaantirasistum, sem drekktu tillögunni um að láta fólk að lágmarki framvísa sakarvottorði áður en það kemur til landsins, er orðið óheyrilega mikið af erlendum ræflum og misyndismönnum hérna sem lögregla virðist ekki hafa neitt bolmagn á móti og síðan fær þetta pakk hlægilega dóma samanber þessa sem stöppuðu þessa óeinkennisklæddu niðri í bæ í fyrra
Við eigum fyrir yfirdrifið nóg af alíslenskum aumingjum, samfélagsblóðsugum, iðjuleysingjum og glæpamönnum þó það sé ekki verið sífellt að bæta í hauginn frá útlöndum