bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Mon 23. Jun 2025 06:21

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 29 posts ]  Go to page 1, 2  Next
Author Message
PostPosted: Mon 15. Sep 2008 19:20 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
Jæja snillingar - hvað má olíuhitinn fara hátt?

Er að spá varðandi RNGTOY og brautarnotkun.

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 15. Sep 2008 21:02 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 13. Oct 2005 17:35
Posts: 1721
Location: 1 2 Selfoss
Hlýtur að fara eftir olíunni. Þær hafa mismunandi vinnslusvið.

_________________
Sigurður Rúnar Rúnarsson

No guts, no glory


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 15. Sep 2008 21:14 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
90C° væri nokkuð eðlilegt fyrir venjulegann akstur.
góðar olíur þola um 125C° í einhvern tíma.
Reyna halda því sem næst 100C°

Ef hitinn fer að fara ofar enn 120C° myndi ég reyna finna leið til að lækka hann

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 15. Sep 2008 21:18 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
Ég hef verið að sjá hæst 115° eftir mikil læti.

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 15. Sep 2008 21:32 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Myndi kalla það eðlilegt.

Hvar er hitaskynjarinn staðsettur?

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 15. Sep 2008 21:40 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
gstuning wrote:
Myndi kalla það eðlilegt.

Hvar er hitaskynjarinn staðsettur?


No idea - skal tékka um helgina.

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 15. Sep 2008 21:50 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Yfir 120°c er ekki gott..... einnig skal fylgjast með vatnshita til samanburðar

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 16. Sep 2008 00:10 
Offline
Go-kartbílstjóri
User avatar

Joined: Mon 17. Mar 2003 17:29
Posts: 374
Location: Cambridge
Alpina hitti naglann á höfuðið, vatnshiti mjög mikilvægur, getur verið mjög dýrt að missa vatnið á slaufunni!
Líka mikilvægt að skoða þrýstinginn á þessum tveimur.
Skiptir líka máli hversu oft er skipt um olíu. Ef það er ekki vandamál að skipta um olíu eftir "góða" helgi þá ætti að vera í lagi að sjá 130°, svo lengi sem að legur og olía eru í góðu lagi.

_________________
Gummi
´92 Mini [MR BIG]
´04 Jaguar X-Type


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 16. Sep 2008 01:29 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
Alpina wrote:
Yfir 120°c er ekki gott..... einnig skal fylgjast með vatnshita til samanburðar


ÚFF.... er þetta öðruvísi með DIESEL vélar :?:

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 16. Sep 2008 06:51 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Mon 09. Dec 2002 20:32
Posts: 2725
Location: Hafnarfjörður
Í owners manual með E34 M5 var talað um að maður ætti að fara að slá af þegar olíuhitinn væri kominn yfir 120°!

_________________
2003 BMW 530i - Titan Grey Metallic
2011 Porsche Cayenne Diesel - Meteor Grey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 16. Sep 2008 18:27 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
Fékk þetta svar frá Hr. X:

"The Oil looses around 40% of the additives once its passed 100degrees... so around 100 will be best.. but if you do see 105-115degrees change oil more often... and above 120degrees!!!! is Mr. Murphy land...."

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 16. Sep 2008 18:54 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Mon 19. Apr 2004 02:07
Posts: 2645
Location: á M5 á hlið eða í læknis leik með systur þinni
bimmer wrote:
Fékk þetta svar frá Hr. X:

"The Oil looses around 40% of the additives once its passed 100degrees... so around 100 will be best.. but if you do see 105-115degrees change oil more often... and above 120degrees!!!! is Mr. Murphy land...."


já vökvinn missir mikla eiginleika ef hún sýður

_________________
Þórður Finnbogi
GSM:663-2524

BMW M5 E39 1999 veðlaus :D
BMW 316i E36 1999 kraftlaus
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 16. Sep 2008 22:30 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Tue 13. Jul 2004 18:51
Posts: 2026
finnbogi wrote:
bimmer wrote:
Fékk þetta svar frá Hr. X:

"The Oil looses around 40% of the additives once its passed 100degrees... so around 100 will be best.. but if you do see 105-115degrees change oil more often... and above 120degrees!!!! is Mr. Murphy land...."


já vökvinn missir mikla eiginleika ef hún sýður


Suðumark olíu er hærri en vatn :)


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 16. Sep 2008 22:31 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Stanky wrote:
finnbogi wrote:
bimmer wrote:
Fékk þetta svar frá Hr. X:

"The Oil looses around 40% of the additives once its passed 100degrees... so around 100 will be best.. but if you do see 105-115degrees change oil more often... and above 120degrees!!!! is Mr. Murphy land...."


já vökvinn missir mikla eiginleika ef hún sýður


Suðumark olíu er hærri en vatn :)


olía sýður ekki beint heldur byrjar að brotna upp , þ.e þorna.
vatn undir þrýsting hefur hærra suðumark heldur enn ekki.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 17. Sep 2008 00:29 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
Angelic0- wrote:
Alpina wrote:
Yfir 120°c er ekki gott..... einnig skal fylgjast með vatnshita til samanburðar


ÚFF.... er þetta öðruvísi með DIESEL vélar :?:


Hehe, fattaði síðan að þetta er Farenheit :lol:

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 29 posts ]  Go to page 1, 2  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 9 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group