BTW var tekinn af Hyundai Coupe í spyrnu.

var ekki bara fastur í bremsu hjá þér?Axel Jóhann wrote:Jæja smá update, bremsudiskarnir að framan eru komnir niðrí kæliraufar öðru megin að framan!Þannig ég keypti nýja ásamt klossum, fara í á þriðjudag.
BTW var tekinn af Hyundai Coupe í spyrnu.![]()
Gummco wrote:var ekki bara fastur í bremsu hjá þér?Axel Jóhann wrote:Jæja smá update, bremsudiskarnir að framan eru komnir niðrí kæliraufar öðru megin að framan!Þannig ég keypti nýja ásamt klossum, fara í á þriðjudag.

Losaðu þig næst við félaganna og þá er hann allavega 200 plús léttariAxel Jóhann wrote:Gummco wrote:var ekki bara fastur í bremsu hjá þér?Axel Jóhann wrote:Jæja smá update, bremsudiskarnir að framan eru komnir niðrí kæliraufar öðru megin að framan!Þannig ég keypti nýja ásamt klossum, fara í á þriðjudag.
Vorum 3 í honum og allir aðeins yfir 100kg reyndar.
Gummco wrote:Losaðu þig næst við félaganna og þá er hann allavega 200 plús léttariAxel Jóhann wrote:Gummco wrote:var ekki bara fastur í bremsu hjá þér?Axel Jóhann wrote:Jæja smá update, bremsudiskarnir að framan eru komnir niðrí kæliraufar öðru megin að framan!Þannig ég keypti nýja ásamt klossum, fara í á þriðjudag.
Vorum 3 í honum og allir aðeins yfir 100kg reyndar.var kannski 45 kílóa grjón undir stýri á huyndai?

maxel wrote:Haha ég spurði hvort hann væri kominn í gegn...
"neeee..."
HANN ER Í FKN RÚSTI!

maxel wrote:Axel Jóhann wrote:maxel wrote:Haha ég spurði hvort hann væri kominn í gegn...
"neeee..."
HANN ER Í FKN RÚSTI!
Það var áður en þetta gerðist.
...hann er allaveganna fubar

BlitZ3r wrote:Hvað er þetta þetta eru nýu fjótandi 2-piece diskar á camaro![]()
Axel á hnotskurn
Ekki skipt um nett nema það sé fullnýtt

Axel Jóhann wrote:BlitZ3r wrote:Hvað er þetta þetta eru nýu fjótandi 2-piece diskar á camaro![]()
Axel á hnotskurn
Ég spreða ekkert svona einsog sumir.![]()

BlitZ3r wrote:Axel Jóhann wrote:BlitZ3r wrote:Hvað er þetta þetta eru nýu fjótandi 2-piece diskar á camaro![]()
Axel á hnotskurn
Ég spreða ekkert svona einsog sumir.![]()
eins og þegar að mínu mati voru rúðuþukunar voru ónýtar á mínum ,
keypti nýar í b&l og axel hirti mínar sagði að þær væru eins og nýar![]()
sagði við hann þá : Það er semsagt það sem mér fynnst ónýtt er nýtt hjá þér
![]()
![]()
Sorry axel ég varð
Users browsing this forum: No registered users and 33 guests