Axel Jóhann wrote:Er þetta sniðugt ef það er búið að grunna bílinn?
var einhver að tala um það,, en nei það skiptir ekki máli,,, það á eftir að pússa grunninn og vinna hann allan
gaman gaman :;D
Axel Jóhann wrote:Er þetta sniðugt ef það er búið að grunna bílinn?
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
birgir_sig wrote:jæja víst að bíllinn er kominn í frumeindir, er þá ekki allveg eins gott að fara alla leið, stefnan er að fá mótor úr e32 735 bíl og taka allan í gegn og setja ofaní bílinn ásamt m50 gírkassa fyrir næsta sumar,,
ég var að velta fyrir mér hvort það væri eitthvað gaman að setja túrbó eða þá blásara og fá þá eitthvað almennilegt,, en ég ætla bara að spurja menn sem hafa reynslu af þessu er maður ekki að fara allavegana í hálfa miljón með svoleiðis "veseni"..
og ein pæling með mótor úr e32 er það ekki allveg það sama og er í mínum sem er úr e23??
eru ekki sömu mótorfestingar og rafkerfið:D
takktakkD:D
Alpina wrote:birgir_sig wrote:jæja víst að bíllinn er kominn í frumeindir, er þá ekki allveg eins gott að fara alla leið, stefnan er að fá mótor úr e32 735 bíl og taka allan í gegn og setja ofaní bílinn ásamt m50 gírkassa fyrir næsta sumar,,
ég var að velta fyrir mér hvort það væri eitthvað gaman að setja túrbó eða þá blásara og fá þá eitthvað almennilegt,, en ég ætla bara að spurja menn sem hafa reynslu af þessu er maður ekki að fara allavegana í hálfa miljón með svoleiðis "veseni"..
og ein pæling með mótor úr e32 er það ekki allveg það sama og er í mínum sem er úr e23??
Keyptu þér M3 E36 M5 E34--E39 eða eitthvað annað
Þetta er allt saman svo dýrt ,, þessar pælingar hjá þér
birgir_sig wrote:
ju svo er það en ef maður tæki mótor úr e32 þá hugsa ég að ég láti það nægja mér í bili..
Alpina wrote:birgir_sig wrote:jæja víst að bíllinn er kominn í frumeindir, er þá ekki allveg eins gott að fara alla leið, stefnan er að fá mótor úr e32 735 bíl og taka allan í gegn og setja ofaní bílinn ásamt m50 gírkassa fyrir næsta sumar,,
Keyptu þér M3 E36 M5 E34--E39 eða eitthvað annað
maxel wrote:Alpina wrote:
Segir einn sem á ///S38 E30
birkire wrote:Djöfull myndi ég aldrei nenna að swappa m30b35 fyrir m30b35![]()
Users browsing this forum: No registered users and 32 guests