Ýmislegt þar sem maður hefði ekki viljað sjá...enda var bíllinn bókstaflega eins og hann hefði verið pressaður...með manneskju inní...
(Þetta var e-ð kærumál í BNA því það var löðreglumaður sem lak myndunum.)
Jarðsprengja wrote:Félagi minn sýndi mér einhverntíman mjög grafískar myndir, sem höfðu lekið á netið, af einhverjum porsche sem stelpa keyrði full...þetta var á hraðbraut og bíllinn lennti á vegg...
Ýmislegt þar sem maður hefði ekki viljað sjá...enda var bíllinn bókstaflega eins og hann hefði verið pressaður...með manneskju inní...![]()
sindrib wrote:var ekki einhver svaka saga á bak við porsche bílinn sem James Dean dó í, var eitthvað myth í gangi, þeir sem að keyptu vara hluti úr honum lenntu víst í einhverjum hræðilegum slysum...
arnibjorn wrote:Turbo- wrote:þeir fara allir fyrst upp í frumherja í grafarvog í rannsókn
Var ekki bíllinn þinn banaslyssbíll?

Jarðsprengja wrote:Félagi minn sýndi mér einhverntíman mjög grafískar myndir, sem höfðu lekið á netið, af einhverjum porsche sem stelpa keyrði full...þetta var á hraðbraut og bíllinn lennti á vegg...
Ýmislegt þar sem maður hefði ekki viljað sjá...enda var bíllinn bókstaflega eins og hann hefði verið pressaður...með manneskju inní...![]()

Þessi bíll var rifinn í hasti og rest hent,var ekki girnilegurStanky wrote:íbbi_ wrote:kunningi minn fékk eitt sinn E39 bíl sem dóu 3 í til niðurrifs, sá bíll var ekki boðinn út eða neitt, skylst að tryggingafélagið hafi bara komið honum í "eyðingu" strax, sá bíll var líka ekki fyrir hvern sem er að skoða.. grínlaust
Það á náttúrulega að farga svoleiðis bílum strax....

Gummco wrote:Þessi bíll var rifinn í hasti og rest hent,var ekki girnilegurStanky wrote:íbbi_ wrote:kunningi minn fékk eitt sinn E39 bíl sem dóu 3 í til niðurrifs, sá bíll var ekki boðinn út eða neitt, skylst að tryggingafélagið hafi bara komið honum í "eyðingu" strax, sá bíll var líka ekki fyrir hvern sem er að skoða.. grínlaust
Það á náttúrulega að farga svoleiðis bílum strax....

Users browsing this forum: No registered users and 26 guests