Svezel wrote:Lets go! Ég bíð alveg spenntur eftir því að gera þráð um nýja bílinn minn
Já... eflaust margt spennandi í tdi vw sem margann fýsir að vita
Svezel wrote:Lets go! Ég bíð alveg spenntur eftir því að gera þráð um nýja bílinn minn
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
fart wrote:Geysir bíður spenntur á kantinum
Alpina wrote:fart wrote:Geysir bíður spenntur á kantinum
![]()

Axel Jóhann wrote:Alpina wrote:fart wrote:Geysir bíður spenntur á kantinum
![]()
Eftir VW, hann er með VW fetish.
Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

gardara wrote:Það vantar eginlega almennilega síðu þar sem spjallað er um allar bílategundir... Þá er ég ekki að meina aðra live2cruize, heldur síðu þar sem menn tala um hlutina af viti.
gardara wrote:Það vantar eginlega almennilega síðu þar sem spjallað er um allar bílategundir... Þá er ég ekki að meina aðra live2cruize, heldur síðu þar sem menn tala um hlutina af viti.
Alpina wrote:gardara wrote:Það vantar eginlega almennilega síðu þar sem spjallað er um allar bílategundir... Þá er ég ekki að meina aðra live2cruize, heldur síðu þar sem menn tala um hlutina af viti.
Blýfótur ,, er full súrt
en mörg frábær innlegg um allskonar forvitnilega græjur//farartæki
úr og þessháttar er frekar samkynhneygt//plebbalegt

íbbi_ wrote:Alpina wrote:gardara wrote:Það vantar eginlega almennilega síðu þar sem spjallað er um allar bílategundir... Þá er ég ekki að meina aðra live2cruize, heldur síðu þar sem menn tala um hlutina af viti.
Blýfótur ,, er full súrt
blýfótur er alveg.. ekki málið

birkire wrote:íbbi_ wrote:Alpina wrote:gardara wrote:Það vantar eginlega almennilega síðu þar sem spjallað er um allar bílategundir... Þá er ég ekki að meina aðra live2cruize, heldur síðu þar sem menn tala um hlutina af viti.
Blýfótur ,, er full súrt
blýfótur er alveg.. ekki málið
Skárri en stjarnan
Users browsing this forum: No registered users and 55 guests