fart wrote:Im all for it..
Ég þarft vetvang til að ræða Renault Espace-inn í botn. Eru ekki margir áhugamenn hér um þannig gæðavagna?
Þú ert nú ekki eini maðurinn hérna sem fílar aðra bíla en BMW
Ég þarft vetvang til að ræða Renault Espace-inn í botn. Eru ekki margir áhugamenn hér um þannig gæðavagna?
HPH wrote:fart wrote:Im all for it..
Fart Eigum við að opna saman Renault Spjallborð?
Ingsie wrote:HPH wrote:fart wrote:Im all for it..
Runó er drasl

Geirinn wrote:Þetta væri gaman.... EF þetta myndi takmarkast við meðlimi.
Mér myndi t.d. finnast asnalegt ef fólk væri að skrá sig eingöngu til þess að tala um "hinn" bílinn sinn eða annan bíl en BMW.
Plús að þessu fylgir svakalegt hjal um varahluti, technical problems og þannig dót.... basically myndi hálf skemma þessa annars ágætu umræðu sem er hér oft um BMW.
Mitt atkvæði væri nei... en ég er annars ekki meðlimur og á ekki BMW sem stendur.
Danni wrote:Ef að fólk hefur átt einhverja merkilega bíla til að sýna eða þá bara langar að sýna bílana sína þá hefur það bara gert þráð um sinn bíl í Off-topic.
Af hverju ekki bara halda því áfram?

Axel Jóhann wrote:Danni wrote:Ef að fólk hefur átt einhverja merkilega bíla til að sýna eða þá bara langar að sýna bílana sína þá hefur það bara gert þráð um sinn bíl í Off-topic.
Það virkar vel fyrir mig.

Arnarf wrote:Axel Jóhann wrote:Danni wrote:Ef að fólk hefur átt einhverja merkilega bíla til að sýna eða þá bara langar að sýna bílana sína þá hefur það bara gert þráð um sinn bíl í Off-topic.
Spurning hvort þetta eigi nokkuð við þinn non-bmw bíl?

Ingsie wrote:HPH wrote:fart wrote:Im all for it..
Runó er drasl
Axel Jóhann wrote:Arnarf wrote:Axel Jóhann wrote:Danni wrote:Ef að fólk hefur átt einhverja merkilega bíla til að sýna eða þá bara langar að sýna bílana sína þá hefur það bara gert þráð um sinn bíl í Off-topic.
Spurning hvort þetta eigi nokkuð við þinn non-bmw bíl?
Tjahh, camminn er nú góður. Það eru nú alveg þónokkrir hérna sem hafa áhuga á amerískum líka.
Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

Users browsing this forum: No registered users and 38 guests