Kostaði heilar 40þ krónur sem að mér fannst mjög sanngjarnt m.v. að það átti að vera brotinn einn stimpill (komu ljót hljóð þegar að hann var settur í gang) við nánari eftirgrennslan kom í ljós að gengjur höfðu verði forskrúfaðar á einum cyl fyrir kertið og það hafði skotist úr og við það mynduðust þessi óhljóð...
Eftir að hafa gert við þetta virðist bíllinn hinn besti, en í honum var tau-innrétting sem að var fjarlægð hið fyrsta og í staðinn var sett leðurinnrétting úr 750iA E32 og svo skrúfaði ég undir hann ACS Type II felgur sem að ég átti með umvöfðu 245/45 og 275/40 gúmmí.
Það sem að ég ætla að gera er að rífa úr honum gólfteppið (veit ekki hvernig gólfteppi þetta er, en þetta er allavega "ódýrari týpan") og setja í hann gólfteppið úr 750iA. Ef að mælaborðsinnréttingin passar þá færi ég það líka yfir.
Það er ekki single skrölt í þessum bíl og hann er mjög þéttur. Ég hef rúntað aðeins á honum núna og ég er mjög sáttur með kaupin. Langar að lækka hann, setja á hann glær stefnuljós, kastara og gera hann svona aðeins töffaralegan.
Hérna er allavega mynd af kagganum: