arnibjorn wrote:Ég veit ekki hvernig þessi uppboða virka.. en getur maður ekki séð hvaða bílar verða boðnir upp eða þarf maður bara að mæta á staðinn og komast að því þá?
arnibjorn wrote:Ég veit ekki hvernig þessi uppboða virka.. en getur maður ekki séð hvaða bílar verða boðnir upp eða þarf maður bara að mæta á staðinn og komast að því þá?
Thrullerinn wrote:arnibjorn wrote:Ég veit ekki hvernig þessi uppboða virka.. en getur maður ekki séð hvaða bílar verða boðnir upp eða þarf maður bara að mæta á staðinn og komast að því þá?
Þetta virkar þannig að það er gaur sem hrópar upphæðir sem hækka í
hvert skipti sem einhver réttir upp hönd, sá sem síðastur réttir upp höndina
áður en gaurinn kallar "Slegið á X upphæð" er búinn að kaupa bílinn.
Viðkomandi dregur upp kortið eða peninga fyrir bílnum og greiðir fyrir hann..
Stundum fylgja lyklarnir, einnig uppl. um árgerð og teg. ökutækisins.
Mig minnir að enginn ábyrgð sé á að upplýsingarnar séu réttar.
thisman wrote:Thrullerinn wrote:arnibjorn wrote:Ég veit ekki hvernig þessi uppboða virka.. en getur maður ekki séð hvaða bílar verða boðnir upp eða þarf maður bara að mæta á staðinn og komast að því þá?
Já er það tilfellið? En getur maður þá ekki skoðað bílinn neitt af viti? Geri ráð fyrir að ef lykillinn fylgir ekki endilega með þá geti allt eins verið að bíllinn sé læstur og því er ekki einu sinni hægt að ganga úr skugga um að vélin sé á sínum stað.
man eftir því að hafa heyrt af þessu, man ekki hvernig það endaðisrr wrote:thisman wrote:Thrullerinn wrote:arnibjorn wrote:Ég veit ekki hvernig þessi uppboða virka.. en getur maður ekki séð hvaða bílar verða boðnir upp eða þarf maður bara að mæta á staðinn og komast að því þá?
Já er það tilfellið? En getur maður þá ekki skoðað bílinn neitt af viti? Geri ráð fyrir að ef lykillinn fylgir ekki endilega með þá geti allt eins verið að bíllinn sé læstur og því er ekki einu sinni hægt að ganga úr skugga um að vélin sé á sínum stað.
Það kom nú upp sú staða fyrir einhverju síðan.
Lyklalaus og læstur bíll keyptur. Svo þegar lyklar voru komnir....var engin vél til staðar
IngóJP wrote:http://www.haestirettur.is/domar?nr=3753
Ekki sama mál en svipað.
bebecar wrote:Nokkrir næs bílar mögulega - hvaða M5 er þetta, veit það einhver?

Voru þessar M5ur bara haugar?finnbogi wrote:bebecar wrote:Nokkrir næs bílar mögulega - hvaða M5 er þetta, veit það einhver?
fór að skoðaði þetta , bara margar druslur þarna
einn yaris T-sport sem ég væri alveg til í
7 línu bíllinn var flottur
range rover sport var alveg ok en lítið af aukabúnaði

Users browsing this forum: No registered users and 21 guests