Freyr Gauti wrote:Það er eiginlega blátt bann við áfengi ef þú ert í megrun, hægir alveg rosalega á brenslunni í alveg 1-2 vikur eftir á.
///M wrote:arnibjorn wrote:einarsss wrote:Doror wrote:Ég mæli sterklega með því að borða mikið á morgnanna og í hádeginu, svo eitthvað um miðjan dag og svo bara lítið í kvöldmat(sem minnst af koklvetnum(Salat, kjúkling ofl))
Sleppa öllu nammi og sykruðu gosi nema kannski einn dag vikunnar. Þá má ekki missa sig samt. Eins er áfengi (bjór) mjög fitandi og því er best að sleppa honum eða minnka neysluna.
Svo ef að menn ná að skella æfingum inn líka þá eru þeir á grænni grein.
nú er Árni fuct
Shiii... nammi, skyndibiti, gos er easy að sleppa en bjór![]()
Ég reyndar drekk alltaf Lite og þá líður mér betur![]()
En ef maður er að reyna koma sér í gott form en langar samt að fá sér eitthvað að drekka um helgar hverju mæla menn þá með?? Lite eða drekka sterkt frekar eða hvað?
vodka + vatn + klaki + lime er málið í dag
Steini B wrote:///M wrote:arnibjorn wrote:einarsss wrote:Doror wrote:Ég mæli sterklega með því að borða mikið á morgnanna og í hádeginu, svo eitthvað um miðjan dag og svo bara lítið í kvöldmat(sem minnst af koklvetnum(Salat, kjúkling ofl))
Sleppa öllu nammi og sykruðu gosi nema kannski einn dag vikunnar. Þá má ekki missa sig samt. Eins er áfengi (bjór) mjög fitandi og því er best að sleppa honum eða minnka neysluna.
Svo ef að menn ná að skella æfingum inn líka þá eru þeir á grænni grein.
nú er Árni fuct
Shiii... nammi, skyndibiti, gos er easy að sleppa en bjór![]()
Ég reyndar drekk alltaf Lite og þá líður mér betur![]()
En ef maður er að reyna koma sér í gott form en langar samt að fá sér eitthvað að drekka um helgar hverju mæla menn þá með?? Lite eða drekka sterkt frekar eða hvað?
vodka + vatn + klaki + lime er málið í dag
Eina skiptið sem ég hef virkilega verið þunnur, það var eftir að ég drakk vodka í vatn...
fart wrote:Fyrir mig.... Grey Goose eða Belvedere, einfaldur á mikinn klaka blandaður upp á brún með Egils Kristal eða venjulegan sóda og slæs af lemmon eða lime.
THE drink to drink
///M wrote:fart wrote:Fyrir mig.... Grey Goose eða Belvedere, einfaldur á mikinn klaka blandaður upp á brún með Egils Kristal eða venjulegan sóda og slæs af lemmon eða lime.
THE drink to drink
absolut level er líka góður
einarsss wrote:jæja ... hvað tengist drykkja því að léttast?

Users browsing this forum: No registered users and 17 guests