doddi1 wrote:vá þessi er flottur hjá þér... af hverju hefur maður ekki séð þennan áður?
mig langar í þettaviltu skipta á z3 coupe
doddi1 wrote:vá þessi er flottur hjá þér... af hverju hefur maður ekki séð þennan áður?
mig langar í þettaviltu skipta á z3 coupe
birgir_sig wrote:helvíti er hann orðinn flottur hjá þer,, en hvernig langar þig ekkert að mála augnbrýrnar allveg eins og bílinn,,,

Mazi! wrote:birgir_sig wrote:helvíti er hann orðinn flottur hjá þer,, en hvernig langar þig ekkert að mála augnbrýrnar allveg eins og bílinn,,,
takk![]()
jú ég pældi aðeins í því, ætla að samlita Islippið allaveganna svo sé ég til með augabrúnirnar
Það fer að stittast í vetrardvala og þá gerist hellingur svo verður maður kominn með prófið næsta sumar og út að leika sér
@li e30 wrote:Mazi! wrote:birgir_sig wrote:helvíti er hann orðinn flottur hjá þer,, en hvernig langar þig ekkert að mála augnbrýrnar allveg eins og bílinn,,,
takk![]()
jú ég pældi aðeins í því, ætla að samlita Islippið allaveganna svo sé ég til með augabrúnirnar
Það fer að stittast í vetrardvala og þá gerist hellingur svo verður maður kominn með prófið næsta sumar og út að leika sér
Það er miklu svalara að vera með augabrúnirnar svartar !!
@li e30 wrote:Mazi! wrote:birgir_sig wrote:helvíti er hann orðinn flottur hjá þer,, en hvernig langar þig ekkert að mála augnbrýrnar allveg eins og bílinn,,,
takk![]()
Það er miklu svalara að vera með augabrúnirnar svartar !!

Mazi! wrote:Það brotnaði skiptistöngin
Mazi! wrote:Angelic0- wrote:Mazi! wrote:Það brotnaði skiptistöngin
Thjosnari...
fer og kaupi nýtt svona á morgun í BOGL
Users browsing this forum: No registered users and 26 guests