Hringtorgaakstur

Hér skal spjalla um BMW.

Postby Einarsss » Thu 04. Sep 2008 07:53

Elnino wrote:
birkire wrote:Mér finnst samt svo kjánalegt þegar fólk fer í ytri og fer út á öðru eða þriðja.

sama hér.

Ég fer alltaf innri hring, nema þegar ég ætla að beygja út strax. Þá fer ég á ytri. Ég hef alltaf haldið að innri hringur ætti alltaf réttinn út úr hringtorgi.

ég fer yfirleitt í ytri hringinn í hringtorgi.... ég er yfirleitt fljótari að því og það er minni röð ef það er einhver yfirhöfuð. Finnst það bara allt í lagi ef maður kann á þetta og passar sig á innri akreininni.

Með að umferðin verði hægari við þetta skil ég ekki.

dæmi:
bíll ætlar á ytri akrein þegar hann fer í hringtorg og ætlar út á fyrsta útgangi og bíll kemur á innri hring og ætlar á sama stað út þá þarf sá á ytri akreininni að hleypa honum.

Það er það nákvæmlega uppá teningnum ef maður ætlar útá exit no 2... þarf hvort eð er að bíða.
Fullt af CF sem rúllar
Einarsss
Formúlubílstjóri

Postby mattiorn » Thu 04. Sep 2008 08:29

Það fer enginn heilvita maður á innri hring ef hann ætlar út á fyrsta exit, maður bara gerir það ekki.... En þetta var náttúrulega kona...
mattiorn
Formúlubílstjóri

Postby fart » Thu 04. Sep 2008 09:01

Það sem virkar best fyrir mig er að taka báðar akreinar, jafnvel allar Þrjár ef hringtorgið er þannig. Það þýðir reyndar að maður þarf að keyra á hlið, en í flestum tilvikum taka vegfarendur eftir reiknum og halda sig því fyrir utan hringtorgið.
Image
E36 M3GTtt
fart
Formúlubílstjóri

Postby Schulii » Thu 04. Sep 2008 09:03

Ég spurði skólastjóra í ökuskóla að þessu og hann sagði að innri hringurinn ætti alltaf réttinn en að öllu jöfnu ætti ekki að fara í innri hring til að fara út í fyrsta "exit-i"

Ég er nú samt með efasemdir og fer mjög blint útúr hringtorgi ef ég er a ytri og fer út á fyrsta.
BMW 520d E61
Schulii
Formúlubílstjóri

Postby drolezi » Thu 04. Sep 2008 09:09

Kull wrote:Þú ert í rétti samkvæmt TM allavega, skoðaðu neðstu myndina :)

http://www.tryggingamidstodin.is/forvar ... r//nr/1054

Rétt. Þetta er það sem tryggingafélögin segja.
drolezi
Go-kartbílstjóri

Postby ///M » Thu 04. Sep 2008 09:40

Innri hringur alltaf réttinn þar sem ytri hringur er að þvera aksturstefnu þess innri :)
2016 BMW X3 sDrive28i
///M
Formúlubílstjóri

Postby Hannsi » Thu 04. Sep 2008 09:46

Innrihringur: exit 2, 3 eða aftur í sömu átt

Ytrihringur: BARA TIL AÐ FARA STRAX ÚT ÚR ÞVÍ!!!

Þoli ekki þegar fólk fer næstum allan hringinn í ytri og hvað þá þegar það stoppar ekki þegar maður er í innri hring á leið út

(er ekkert að vitna í lög eða neitt þetta var mér bara kennt)
hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr
Hannsi
Formúlubílstjóri

Postby Einarsss » Thu 04. Sep 2008 09:50

Hannsi wrote:Innrihringur: exit 2, 3 eða aftur í sömu átt

Þoli ekki þegar fólk fer næstum allan hringinn í ytri og hvað þá þegar það stoppar ekki þegar maður er í innri hring á leið út

en þú keyrir ekkert lengur ... þá máttu ekki hafa skoðun á þessu :shock:

:lol:
Fullt af CF sem rúllar
Einarsss
Formúlubílstjóri

Postby Sezar » Thu 04. Sep 2008 10:13

fart wrote:Það sem virkar best fyrir mig er að taka báðar akreinar, jafnvel allar Þrjár ef hringtorgið er þannig. Það þýðir reyndar að maður þarf að keyra á hlið, en í flestum tilvikum taka vegfarendur eftir reiknum og halda sig því fyrir utan hringtorgið.

:lol2: :lol2:
Góður!
Sezar
Formúlubílstjóri

Postby einarornth » Thu 04. Sep 2008 11:37

Ég las einhverntíman umferðarlögin sem fjalla um þetta. Minnir að þar standi eitthvað á þennan veg: innri hringur á alltaf réttinn, enda hafi ökumaður í innri hring farið yfir ein gatnamót áður, s.s. ekki út í fyrsta.

Auðvelt að fletta þessu upp nákvæmlega, nenni því ekki núna.
einarornth
Kassabílstjóri

Postby arnibjorn » Thu 04. Sep 2008 11:40

fart wrote:Það sem virkar best fyrir mig er að taka báðar akreinar, jafnvel allar Þrjár ef hringtorgið er þannig. Það þýðir reyndar að maður þarf að keyra á hlið, en í flestum tilvikum taka vegfarendur eftir reiknum og halda sig því fyrir utan hringtorgið.

Þetta er sama aðferð og Andrew notar, held að hann hafi lært þetta í ökukennslu af því að hann virðist ekki kunna að taka hringtorg öðruvísi...
Enginn bíll!
arnibjorn
Formúlubílstjóri

Postby Axel Jóhann » Thu 04. Sep 2008 12:18

arnibjorn wrote:

Þetta er sama aðferð og Andrew notar, held að hann hafi lært þetta í ökukennslu af því að hann virðist ekki kunna að taka hringtorg öðruvísi...

Mig langar í hringtorg til eyja! :(
Axel Jóhann Helgason. S. 695-7205

E34 Touring
Musso 2.9TDi

Image
Axel Jóhann
Formúlubílstjóri

Postby grettir » Thu 04. Sep 2008 12:43

Ég skil ekki þessar umræður um að taka bara ytri hring ef maður ætlar út á fyrsta exit :?

Tökum sem dæmi Hringbrautina. Ef maður er á leiðinni vestur í bæ, sem sagt kemur inn við bóksölu stúdenta og ætlar út á 2. exit. Eiga þá allir sem eru að halda beint áfram vestur í bæ að taka innri hring til þess eins að fara út á vinstri akrein þegar þeir eru komnir í gegnum hringtorgið?

Sá sem er á innri hring á engan rétt á að svína inn á hægri akreinina þegar hann kemur út

Umferðin væri alveg stopp og röðin á vinstri akrein næði út fyrir umferðarmiðstöð.

Tveir bílar geta alveg fylgst að á innri og ytri hring beina leið inn á hringtorgið og út á öðru exit.

En on topic :)

Ég held að þetta sé rétt sem kom fram með vísun í TM. Ég sá eitthvað svipað á síðu Umferðarstofu fyrir nokkrum árum en finn ekki núna. Sá sem er á innri hring er í órétti ef hann fer út á fyrsta exit. Að sanna að viðkomandi hafi verið á sínu fyrsta exit er svo annað mál.
318iA - 290.000 km and stopped counting
540 e39 Shadowline - Fjölskyldubíllinn
grettir
Getawaybílstjóri

Postby Hannsi » Thu 04. Sep 2008 14:12

einarsss wrote:
Hannsi wrote:Innrihringur: exit 2, 3 eða aftur í sömu átt

en þú keyrir ekkert lengur ... þá máttu ekki hafa skoðun á þessu :shock:

:lol:

Ég verð þá bara backseat driver :mrgreen:
hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr
Hannsi
Formúlubílstjóri

Postby saemi » Thu 04. Sep 2008 16:17

grettir wrote:Ég skil ekki þessar umræður um að taka bara ytri hring ef maður ætlar út á fyrsta exit :?

Nákvæmlega.

Ég geri mikið af því að fara á ytri hring þó ég ætli ekki að fara strax á fyrsta útgangi út úr hringtorginu. Eins og Grettir benti réttilega á þá myndi umferðin verða að stöppu ef allir ætla að fara á innri hring. það eru mjög mörg hringtorg þannig að innri akreinin fer út á 3ja afleggjara í meira en 50% tilvika. Hvað er þá rökréttara en að ytri akreinin geri slíkt hið sama og fari líka þar út á háannatíma?

Þetta setur að vísu þá kröfu á mann að maður fylgist vel með hvað bíllinn fyrir innan er að gera og það getur verið mjög erfitt vegna þess að íslendingar KUNNA eða NENNA eða VILJA ekki gefa stefnuljós.

Hvernig væri nú að fara að gefa stefnuljós þið sem leggið það ekki í vana ykkar :wink:
Sæmi

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,
saemi
Meðlimur
Meðlimur

PreviousNext

Return to Almennar umræður