Grétar G. wrote:Bíllinn er kominn uppí vöku í ranssókn.
Ekki vitað hverjir gerðu þetta en það var kona í húsinu á móti sem sá 3 stráka hlaupa í burtu, og það er grunur um hver gerði þetta...
bebecar wrote:Grétar G. wrote:Bíllinn er kominn uppí vöku í ranssókn.
Ekki vitað hverjir gerðu þetta en það var kona í húsinu á móti sem sá 3 stráka hlaupa í burtu, og það er grunur um hver gerði þetta...
Jeeeeze það er eins gott að þeir náist áður en fleiri verða fyrir barðinu á þeim.

íbbi_ wrote:fyndið... einu sinni átti góðfélagi minn (punkturinn) þennan bíl, og annar g´oður vinur átti bláan mtech 325 cabrio.. og nú er búið að brenna þá báða... og laga annan þeirra aftur reyndar
Grétar G. wrote:bebecar wrote:Grétar G. wrote:Bíllinn er kominn uppí vöku í ranssókn.
Jeeeeze það er eins gott að þeir náist áður en fleiri verða fyrir barðinu á þeim.
Bara alltaf að pakka bílnum eða bílonum sínum í eldvarnar teppi þegar maður fer að sofa
Lélegur brandari ég veit
Steini B wrote:íbbi_ wrote:fyndið... einu sinni átti góðfélagi minn (punkturinn) þennan bíl, og annar g´oður vinur átti bláan mtech 325 cabrio.. og nú er búið að brenna þá báða... og laga annan þeirra aftur reyndar
Ekki nóg með það, er þetta ekki gaurinn sem velti 540 bílnum sem þú áttir?
AggiM5 wrote:hi eg a felgur sem passa undid 39 . crom 8.5 brei mer miðiju ringgin og mer dekk lika vittur komma ad skoda?
Phoenix wrote:Finnst nú vera svolítil kreppulykt af þessu samt
Mánisnær wrote:Steini B wrote:íbbi_ wrote:fyndið... einu sinni átti góðfélagi minn (punkturinn) þennan bíl, og annar g´oður vinur átti bláan mtech 325 cabrio.. og nú er búið að brenna þá báða... og laga annan þeirra aftur reyndar
Nei það var 2002 bíll blár, þessi var á 2001 svörtum. Held ég.
Mig minnir að þessi gyllti var með tæpar 3mill í lán, 01 325.
En það var áður en þessi keypti hann svo.
Þórir wrote:[url]http://www.bilasolur.is/Main.asp?show=CAR&BILASALA=71&BILAR_ID=103040&FRAMLEIDANDI=BMW&GERD=3%20CABRIO%20100%L%C1N&ARGERD_FRA=2000&ARGERD_TIL=2002&VERD_FRA=2690&VERD_TIL=3290&EXCLUDE_BILAR_ID=103040[/url]
Er þetta þessi?

Steini B wrote:íbbi_ wrote:fyndið... einu sinni átti góðfélagi minn (punkturinn) þennan bíl, og annar g´oður vinur átti bláan mtech 325 cabrio.. og nú er búið að brenna þá báða... og laga annan þeirra aftur reyndar
Users browsing this forum: No registered users and 29 guests