Þetta er einmitt ástæðan fyrir því að menn eiga að gefa sér tíma í að fylla út afsal þegar bílaviðskipti fara fram. Þar er hægt að fylla út ástand og allt sem fylgir.....
Sparar mikið vesen og kemur svona málum á hreint á núll einni.
Steini B wrote:Sama hvar drifið er í bílum þá er það allavega bara á réttum stað í þessum en voða lítið læst...
En bíllinn fæst á 180þ.
Svo er hægt að fá fullt af pörtum með og semja um eitthvað gott verð...
http://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?t=30618
Sezar wrote:Gummco wrote:Munnlegt samkomulag jafngildir skrifuðu samkomulagi,án þess að ég viti nokkuð um þetta mál og vill ekki vita.
Nei,langt í frá.
Þið eigið bara að hittast og ræða málin, og lenda þessu í góðu.
Aron Andrew wrote:Sezar wrote:Gummco wrote:Munnlegt samkomulag jafngildir skrifuðu samkomulagi,án þess að ég viti nokkuð um þetta mál og vill ekki vita.
Nei,langt í frá.
Þið eigið bara að hittast og ræða málin, og lenda þessu í góðu.
Jú, munnlegt samkomulag er víst jafngilt skriflegu, það er bara erfiðara að sanna það munnlega

Mazi! wrote:ég verð að segja að mér finnst Axel eiga að fá þetta dót,
ég fór með honum Axeli þegar hann var að sækja allt dótið til steina, svo komust bara felgurnar ekki inní bílinn með öllu dótinu þá segir Axel við steina: ég sæki þetta seinna, og mér minnir að steini hafi sagt bara "ok ekkert mál" eða eitthvað svoleiðis
ég get allaveganna staðfest að þetta var nokkurnveginn svona veit samt ekkert með þessa bók
Users browsing this forum: No registered users and 29 guests