Eggert wrote:Eruð þið vissir um að þessi grái á svörtu felgunum sé skrúfaður niður á akstursmæli?
Hve mikið?
Hef heyrt um að hann sé í raun í kringum 200k
Sel það ekki dýrara en ég stal því...
Eggert wrote:Eruð þið vissir um að þessi grái á svörtu felgunum sé skrúfaður niður á akstursmæli?
Hve mikið?
Alpina wrote:M5 er testosterone.... Pamela Anderson,,,,, vs 540 er lufsa með spælegg eða drengjabringu.......
Sezar wrote:
EF, hann fæst á 2...er það fínt verð að mínu mati.
Oddur í Bíltækni var látinn laga HELLING í bílnum eftir að Glitnir eignuðust hann.Sá verkbeiðnina, og hún var löng.
Tælendinga bíllinn er það þessi sjoppulegi sem filmurnar eru lafandi í ef svo er kom sá ég hann á AK og einhvern 1,25 cm og skáeygður var að skrapa hann með skúst á bílaþvotta plani og Miðað við hvernig útlitið var á dekkjunum hafði hann verið í einhverri wanabe jeppaferðAngelic0- wrote:Sezar wrote:
EF, hann fæst á 2...er það fínt verð að mínu mati.
Oddur í Bíltækni var látinn laga HELLING í bílnum eftir að Glitnir eignuðust hann.Sá verkbeiðnina, og hún var löng.
Hvort er þetta bíllinn sem að Tælendingarnir voru á eða þessi sem að Pólverjinn átti...
Ég veit að Pólverjabíllinn er með ný-upptekinn mótor, frá a-ö... klúðraði víst kjallaranum... og margt annað...
Sá Tælendingana líka kanta hressilega í hringtorgi hérna í Keflavík... en veit ekki betri skil á þeim bíl..
Alpina wrote:M5 er testosterone.... Pamela Anderson,,,,, vs 540 er lufsa með spælegg eða drengjabringu.......

íbbi_ wrote:tælendingabíllinn er SV149, og er búinn að vera í eigu flestra, virkaði á mig eins og alveg laglega spólað eintak
Muggi wrote:Sezar wrote:HippieKiller3000 wrote:Eigum við að ræða OT dauðans eða???[/b]
Talandi um OT, þá get ég ekki hætt að horfa á avatarinn hans RaggaM5![]()
OT ?
Sezar wrote:HippieKiller3000 wrote:Eigum við að ræða OT dauðans eða???[/b]
Talandi um OT, þá get ég ekki hætt að horfa á avatarinn hans RaggaM5![]()
Users browsing this forum: No registered users and 34 guests