Tommi Camaro wrote:
Djofullinn wrote:
HPH wrote:
bjahja wrote:
Mazi! wrote:
Það er nátturlega alveg frá að lemja bara dráttarbílstjórann,
en ég skil svo sannarlega reiðina í viktori, ef það er satt að bíllinn hans hafi litið svona út,
Já, menn geta náttúrlega orðið reiðir við eitthvað svona. En þetta er á svo allt öðru leveli. Hann sendi gaurinn á gjörgæslu!
Hann hefði fengið stuðarann og ljósið bætt ef hann hefið bara haldið kúlinu.
NEI.
Þekki til þess að þeir neita að greiða tjón. Var sagt að þetta væri Gamall bíll og skemdinn hafði bara komið með tímaum.
Enda er Vaka skýta kompaný
Þeir eru tryggðir fyrir svona og þurfa því ekki að borga tjónið sjálfir.
Ég lenti einmitt í þessu einu sinni og fékk það bætt í gegnum Sjóva
einu sinni tók vaka toyotu bíll frá mér í leyfisleysi. loksins þegar ég var komin með skriflegt frá kópavogsbæ að ég hafa átt stæðið sem bíll var í þá fór ég að sækja bíllinn . þegar ég kom, þá var búið að setja bíllinn út og þegar ég labba að honum þá vantar á hann framstuðaran. Vaka sagði að bíllinn hefði verið svona. ég neitaði. Og segi við geitina sem var að vinna þarna að ég vissi það að það er tekinn mynd af öllu bíllum sem er fjærlægðir til að forðast svona hluti. Hún fer að leita og þegar hún fann myndina af bílnum fyrir framan mig þá lokaði hún glugganum á tölvunni og sagði við mig að myndinn væri ekki til. Bauðst til að láta mig fá notaðan stuðara. eftir 2 vikur er einginn stuðari komin og ég fer uppeftir alveg fókeldur og vaka fékk að borga mér nýjan stuðara með öllu tilheyrandi.
Látið ekki valta yfir ykkur í svona vökumálum það er allt reynt og ef það er ekki reynt þá er farið inní í bíllinn þinn og ef það eru einhver verðmæti í honum þá er þeim stolið!!!!!!!
VAKA var ekki að draga bílinn, heldur Verktakasambandið ehf.,
Ég veit alveg hvernig bíllinn leit út þegar skilið var við hann og þeir sem að komu að þegar þessi bilun kom upp líka
Ég fer eftir helgi að grúska í þeim málum og það er eins gott að þetta verði bætt !!!
maxel, auðvitað var það fásinna að ráðast á dráttarbílstjórann en ég held að þið ættuð ALLS EKKI að vera að reyna að skilja í hvaða aðstöðu ég var þarna..
Bíllinn var búinn að standa í vegöxlinni í c.a. 2 tíma þegar að ég var að fara að sækja hann, það var einungis vegna þess að áðurnefndur Lögregluþjónn kom auga á hann að hann var dreginn !!!
Þetta er einnig annar þáttur í því að ég æsti mig, en það sem að fyllti mælinn var að það stórsá á bílnum eftir dráttinn