Sýndu honum nú hvar það stendur að það sé ekki löglegtAndrynn wrote:Tommi Camaro wrote:Andrynn wrote:amg wrote:Andrynn wrote:haaaaaa?
hvernig í ósköpunum færðu það út að það sé löglegt að keyra á steinolíu?
hvernig færð þú út að ekki megi keyra a steinolíu, það eru engin lög um steinolíu og t.d um litaða olíu
því að þú borgar ekki vegaskatt (eða hvað sem þessi skattur kallast) af steinolíu,
eins og ég sagði hérna fyrir ofan þá er mér allveg sama hvort að hann notar steinolíu eða ekki,
mér fannst bara ekki sniðugt af honum að segja að það væri fullkomlega löglegt að aka um á henni, því að það er ekki löglegt
Andrynn wrote:ég hringdi í umferðarstofu og þar var mér sagt að það væri bannað að nota steinolíu á bíla, hún væri bara ætluð til kyndingar
IngóJP wrote:hverjum er ekki skít sama hvort þetta sé leyfilegt eða ekki![]()
um að gera að fylla þetta með steinolíu
Þessi blessaða umferðastofa er ekki merkilegri en skeinipappír.Andrynn wrote:ég hringdi í umferðarstofu og þar var mér sagt að það væri bannað að nota steinolíu á bíla, hún væri bara ætluð til kyndingar
Andrynn wrote:ég hringdi í umferðarstofu og þar var mér sagt að það væri bannað að nota steinolíu á bíla, hún væri bara ætluð til kyndingar

Users browsing this forum: No registered users and 17 guests