bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Mon 23. Jun 2025 06:33

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 14 posts ] 
Author Message
PostPosted: Fri 08. Aug 2008 00:20 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
darki325i wrote:
Hey guys, here is my new sleeper (318i cabrio).
S38B36 engine, eq.lenght manifold,HX40, 60mm WG, Megasquirt I with wasted spark (fidle, table switch, boostctrl, knock). Stock CR, stock internals. Full 3" exhaust.
Round about 550whp @ 0.7bar on E85


More here:

http://e30-turbo.de/fahrzeuge/336it_0666/index.php


Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image

Fínt í þessum S38 skal ég segja ykkur :)

10psi
Stock stangir og stimplar
550 hjól hestöfl

Afhverju??

Alvöru turbo grein og alvöru túrbína.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 08. Aug 2008 00:31 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 10. Jun 2003 15:49
Posts: 8506
Location: 101 RVK
Þola stock internals 550 hö?

_________________
Enginn BMW


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 08. Aug 2008 00:41 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Kristjan wrote:
Þola stock internals 550 hö?


augljóslega.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 08. Aug 2008 01:08 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Mon 26. Sep 2005 00:12
Posts: 5955
Location: Litla Ameríka
Jæja, ætti maður þá að hætta þessu M30 rugli og fara bara í S38 :?:

_________________
Nútíðin:
E34 Touring '93 > R.I.P.
E34 530iT '95

Þátíðin:
E32 735i '89 ND-020
E30 325iC '89 AN-309
E30 318i '88 JS-554
E34 525iA '94 OZ-390
E28 518i '87 IT- 629
E46 318i '00 TB-590


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 08. Aug 2008 01:11 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
ömmudriver wrote:
Jæja, ætti maður þá að hætta þessu M30 rugli og fara bara í S38 :?:


Ég skal lofa þér því að þú nærð því sama út úr M30 með 8.0 stimplum :wink:

_________________
Sæmi

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 08. Aug 2008 01:47 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Mon 19. Apr 2004 02:07
Posts: 2645
Location: á M5 á hlið eða í læknis leik með systur þinni
en ending ?

60k og opna kjallarann ?

_________________
Þórður Finnbogi
GSM:663-2524

BMW M5 E39 1999 veðlaus :D
BMW 316i E36 1999 kraftlaus
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 08. Aug 2008 07:33 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
saemi wrote:
ömmudriver wrote:
Jæja, ætti maður þá að hætta þessu M30 rugli og fara bara í S38 :?:


Ég skal lofa þér því að þú nærð því sama út úr M30 með 8.0 stimplum :wink:


sammála.

Þarf meira boost samt og kannski sprækari ás enn alls ekki ómögulegt.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 08. Aug 2008 07:50 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Stock headpakning líka?

Sveinbjörn!! do-it!

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 08. Aug 2008 07:51 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
finnbogi wrote:
en ending ?

60k og opna kjallarann ?



hugsa að ef maður eigi svona project þá getur það varla verið DD... 60k hljómar sem fín ending fyrir 550whp á stock mótor ... ég myndi sætta mig við það amk


þyrfti þá að taka mótorinn upp eftir 10-13 ár .. miðað við hvað ég keyri rauðhettu núna

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 08. Aug 2008 12:08 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Mon 19. Apr 2004 02:07
Posts: 2645
Location: á M5 á hlið eða í læknis leik með systur þinni
einarsss wrote:
finnbogi wrote:
en ending ?

60k og opna kjallarann ?



hugsa að ef maður eigi svona project þá getur það varla verið DD... 60k hljómar sem fín ending fyrir 550whp á stock mótor ... ég myndi sætta mig við það amk


þyrfti þá að taka mótorinn upp eftir 10-13 ár .. miðað við hvað ég keyri rauðhettu núna



það er alveg kúl !


en ætli það sé kannski fyrr en 60k hvernig er reynslan af þessu ?

_________________
Þórður Finnbogi
GSM:663-2524

BMW M5 E39 1999 veðlaus :D
BMW 316i E36 1999 kraftlaus
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 08. Aug 2008 12:15 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Fri 06. Jan 2006 22:07
Posts: 3828
Location: California
finnbogi wrote:
einarsss wrote:
finnbogi wrote:
en ending ?

60k og opna kjallarann ?



hugsa að ef maður eigi svona project þá getur það varla verið DD... 60k hljómar sem fín ending fyrir 550whp á stock mótor ... ég myndi sætta mig við það amk


þyrfti þá að taka mótorinn upp eftir 10-13 ár .. miðað við hvað ég keyri rauðhettu núna



það er alveg kúl !


en ætli það sé kannski fyrr en 60k hvernig er reynslan af þessu ?



m20 endist náttúrulega aldrei 60k, turbo eða ekki
:lol:

_________________
2016 BMW X3 sDrive28i


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 28. Aug 2008 12:42 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 14. Dec 2005 19:56
Posts: 9115
Location: Breiðholt, Reykjavík
///M wrote:
finnbogi wrote:
einarsss wrote:
finnbogi wrote:
en ending ?

60k og opna kjallarann ?



hugsa að ef maður eigi svona project þá getur það varla verið DD... 60k hljómar sem fín ending fyrir 550whp á stock mótor ... ég myndi sætta mig við það amk


þyrfti þá að taka mótorinn upp eftir 10-13 ár .. miðað við hvað ég keyri rauðhettu núna



það er alveg kúl !


en ætli það sé kannski fyrr en 60k hvernig er reynslan af þessu ?



m20 endist náttúrulega aldrei 60k, turbo eða ekki
:lol:



Ég er nú alveg að fara setja met hjá mér, búinn að keyra 6.000KM rúma án þess að skipta um heddpakkningu. 8)

_________________
Axel Jóhann Helgason. S. 695-7205


E34 Touring
Musso 2.9TDi

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 28. Aug 2008 14:38 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
fart wrote:
Stock headpakning líka?

Sveinbjörn!! do-it!


Cabrio þarf alls ekki meira....

Held að það sé alveg nóg afl í honum...

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 28. Aug 2008 16:18 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 27. May 2003 07:47
Posts: 12484
60þúsund km á tjúnuðum mótor án þess að þurfa opna hann væri nú öruglega kandídat í betri tjúnaða mótora á kringluni

_________________
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 14 posts ] 

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 7 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group