Alpina wrote:Kristján Einar wrote:bimmer wrote:8)
var þetta í gær?
það var einn ítalskur gæji sem var svo flottur á einum svona scuderia, flassa kellingunni, peninginum, alltaf með risa vindil á meðan hann var að keyra,
btw, tók nokkra hringi, sá 3 crösh :O 2 fyrir framan mig (1x e30 og 1x einhver drusla) og svo stóð ég í beygjuni sem sæmi tók myndina af benzinum hjá mér í (man ekki hvað heitir) og þá kom ein alfan og NEGLDI á handriðið...
fullt af töff bílum annars tók 10 min hring á c220 disel :þ
Var bíllinn Grár ??
gstuning wrote:Ég og þú skulum gifta okkur svo ég geti komist á þennan 2002 turbo
mökksvalur en ég held að bíllinn hafi haft það frekar náðugt.. Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Kristján Einar wrote: nei
og btw gæjinn var frekar hallærislegur
bíllin var rauður alveg eins og þessi...

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
Geysir wrote:Ohhh hvað ég get ekki beðið eftir að komast þangað.
Verður einhver af ykkur þarna um næstu helgi?
fart wrote:Geysir wrote:Ohhh hvað ég get ekki beðið eftir að komast þangað.
Ég verð þarna um helgina, annan daginn, Sunnudagur líklegri. Ekkert að hrjá Hulk, frekar að eigandinn sé slappur
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:fart wrote:Geysir wrote:Ohhh hvað ég get ekki beðið eftir að komast þangað.
Ég verð þarna um helgina, annan daginn, Sunnudagur líklegri. Ekkert að hrjá Hulk, frekar að eigandinn sé slappur
![]()
gstuning wrote:Ég og þú skulum gifta okkur svo ég geti komist á þennan 2002 turbo
Kristján Einar wrote:Alpina wrote:fart wrote:Geysir wrote:Ohhh hvað ég get ekki beðið eftir að komast þangað.
![]()
hann er að verða svo gamall.. nóg fyrir hann að fara að horfa á eina keppni og þá er hann bara búinn :/
totihs wrote:Er eitthvað brautarmet á touristfahren dæminu? Vitiði hvað það er ?

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
Geysir wrote:Kristján Einar wrote:Alpina wrote:fart wrote:Geysir wrote:Ohhh hvað ég get ekki beðið eftir að komast þangað.
![]()
hann er að verða svo gamall.. nóg fyrir hann að fara að horfa á eina keppni og þá er hann bara búinn :/
Sehr gut, vona að ég hitti á þig á hringnum og fái hring
Geysir wrote:Kristján Einar wrote:Alpina wrote:fart wrote:Geysir wrote:Ohhh hvað ég get ekki beðið eftir að komast þangað.
![]()
Kristján Einar wrote:Geysir wrote:Kristján Einar wrote:Alpina wrote:fart wrote:Geysir wrote:Ohhh hvað ég get ekki beðið eftir að komast þangað.
![]()
væri gaman, en ég verð víst að keppa á silverstone :/
Users browsing this forum: No registered users and 15 guests