bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Mon 23. Jun 2025 03:59

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 14 posts ] 
Author Message
PostPosted: Fri 25. Jul 2008 22:03 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 31. Aug 2002 15:11
Posts: 2492
Location: Reykjavík
Hafa menn lent í því að það fari túrbína?

Þetta er bara vont.
Er með 530d '00 ek 170tkm
Túrbínan öskraði og hljóðið frá vélinni var ekki fallegt.
Tók hana úr og hún er farin.
Það er sennilega ekki hægt að taka hana upp heldur er það bara ný túrbína.
Kostar 180þús
Sýnist þær kosta um €1000 úti

Hún verður tekin í sundur á mán og athugað hvort það sé hægt að kaupa í hana, ég vona að það takist!!

Þær endast oft upp í 250tkm en mikilvægt er að smyrja og skipta um loftsíu reglulega.
Eins gott að maður sé búinn að safna saman þeim peningum sem maður sparar í minni eldsneytiseyðslu þegar svona gerist :lol:

_________________
Bjarki
E39: 540iA '98


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 25. Jul 2008 22:26 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 07. Jul 2005 09:43
Posts: 3886
Location: Bíldudalur
Það á að vera hægt að gera þær upp.

Var fyrirtæki heima sem hét Túrbó ehf sem hefur gert það fyrir mig (reyndar Nissan með bensínvél en túbína samt sem áður)
Sýndist það reyndar ekki vera þar sem það hefur alltaf verið þegar ég var heima um daginn.

Spurning um að kanna þann möguleika vel áður en að ný er keypt?

_________________
BMW E46 ///M3 04.2003
Land Rover Discovery 3 04.2007
Ski Doo Summit X 800 151" - 2006
5xE30,E32,E34,4xE36,E39,E53 - Seldir


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 25. Jul 2008 23:36 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 29. Jan 2003 22:16
Posts: 4811
Location: Hafnarfjörður
Mig minnir allavega að það hafi farið 2-4 túrbínur í fyrstu 530d leigubílunum sem voru hérna og ekki voru þær keyrðar svona mikið. :?

Man ekki eftir fleirum en þarna voru alltaf settar nýjar í staðinn, semsagt ekki gert við þær, þarf samt ekkert að segja um hvort eitthvað fáist í þær. ;)

_________________
Jóhann
E36 BMW M3 '96 S50B32 - SELDUR
E36 BMW 328iA '95 (Articsilber metallic) - SELDUR


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 25. Jul 2008 23:53 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 27. May 2003 07:47
Posts: 12484
ég hef kynst því sem bílasali og annarstaðar að túrbínuves er BARA mikið í öllum -30d bílunum,

_________________
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 26. Jul 2008 00:19 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Fri 30. Aug 2002 21:03
Posts: 12187
Location: Uppí rúmi í spandex
Þetta er bara einhver Garrett túrbína, pottþétt hægt að fá repair kit í hana.
Eftir smá google leit sýnist mér þetta vera GT2556V túrbína eða GT2256V

_________________
Tony Montana - BBS LM CREW
E36 M3 Coupe Daytona Violet 18" BBS LM

http://www.e30.is


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 26. Jul 2008 10:02 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Djofullinn wrote:
Eftir smá google leit sýnist mér þetta vera GT2556V eða GT2256V


haha .. þetta er eins og kódi á ALFA Rómeo

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 26. Jul 2008 14:13 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 04. Mar 2005 16:35
Posts: 2042
Ég lét taka upp túrbínuna í mínum 320d það var ekki neitt mál og varahlutir til á lager hjá vélarlandi!


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 26. Jul 2008 17:58 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. May 2005 21:23
Posts: 3733
Location: 108
Þetta er akkurat málið, túrbínurnar eru að fara í -30d bílunum eins og nafni kemur inná!

Og Jóhann, ég held að ég viti um hvað þú ert að tala, það er einn 530d eða 525d sem að ég man eftir sem að er kominn á 3u eða 4u bínu, það var taxi, en hann var víst ekki keyrður neitt sérlega sparlega.

Og Bjarki... Ég hugsaði nákvæmlega það sama um daginn :lol:

Var að skoða 530d og eyðslumælirinn var að sýna tæpa 12 minnir mig, minn er í 14.

Þá fórum við félagarnir að ræða þetta og komumst að því að eldsneytismismunurinn og verðmunur á dísel og bensín nær fyrir fæsta að covera viðhaldsmuninn, þar sem að M54 er hrikalega þæg og bilar lítið!

_________________
Alpina wrote:
er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 26. Jul 2008 18:37 
Offline
Rallýbílstjóri

Joined: Mon 17. Feb 2003 11:51
Posts: 1210
Location: Keflavík south
Vegna verðmunar á diesel og bensín er engan vegin hagkvæmara að eiga diesel en bensín í sambærilegum aflflokki. 320d er 500kalli dýrari en 320bensín og það tekur 4 ár að vinna þann mun upp miðað við 75þús á ári.

Skemmtileg reiknivél á heimasíðu orkuseturs þar sem er hægt að leika sér að tölum.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 27. Jul 2008 00:18 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
http://www.dieselevante.it/turbocharger ... 79&idcat=2

Hérna er allur BMW turbo diesel pakkinn

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 27. Jul 2008 01:10 
Offline
Go-kartbílstjóri
User avatar

Joined: Sun 15. Feb 2004 20:59
Posts: 438
JonHrafn wrote:
Vegna verðmunar á diesel og bensín er engan vegin hagkvæmara að eiga diesel en bensín í sambærilegum aflflokki. 320d er 500kalli dýrari en 320bensín og það tekur 4 ár að vinna þann mun upp miðað við 75þús á ári.

Skemmtileg reiknivél á heimasíðu orkuseturs þar sem er hægt að leika sér að tölum.


Það er náttla ekki hægt að setja dæmið þannig upp að það taki 4 ár að vinna upp í þennan 500þús kall, því að vitaskuld þá er diesel bíllinn ekki búinn að falla 500þús kr meira í verði heldur enn bensín bíllinn á þessum tíma. Þannig að þú hlýtur alltaf að fá meira fyrir diesel bílinn þegar þú selur hann.

_________________
Farnir:
W124 320CE
E38 750
E39 530D
E30 325
E36 320


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 27. Jul 2008 05:02 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 04. Mar 2005 16:35
Posts: 2042
BMWRLZ wrote:
JonHrafn wrote:
Vegna verðmunar á diesel og bensín er engan vegin hagkvæmara að eiga diesel en bensín í sambærilegum aflflokki. 320d er 500kalli dýrari en 320bensín og það tekur 4 ár að vinna þann mun upp miðað við 75þús á ári.

Skemmtileg reiknivél á heimasíðu orkuseturs þar sem er hægt að leika sér að tölum.


Það er náttla ekki hægt að setja dæmið þannig upp að það taki 4 ár að vinna upp í þennan 500þús kall, því að vitaskuld þá er diesel bíllinn ekki búinn að falla 500þús kr meira í verði heldur enn bensín bíllinn á þessum tíma. Þannig að þú hlýtur alltaf að fá meira fyrir diesel bílinn þegar þú selur hann.


Hvað ertu að bulla, hefurðu aldrei heyrt um steinolíu ? :lol:
persónulega finnst mér diesel 320 vera 10x skemmtilegri en 320i þó að 320d sé bara 149 á móts við 170hö í 320i.


Þú færð bara "allt" fyrir peninginn með diesel bmw


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 27. Jul 2008 09:16 
Offline
Rallýbílstjóri

Joined: Mon 17. Feb 2003 11:51
Posts: 1210
Location: Keflavík south
Dóri- wrote:
BMWRLZ wrote:
JonHrafn wrote:
Vegna verðmunar á diesel og bensín er engan vegin hagkvæmara að eiga diesel en bensín í sambærilegum aflflokki. 320d er 500kalli dýrari en 320bensín og það tekur 4 ár að vinna þann mun upp miðað við 75þús á ári.

Skemmtileg reiknivél á heimasíðu orkuseturs þar sem er hægt að leika sér að tölum.


Það er náttla ekki hægt að setja dæmið þannig upp að það taki 4 ár að vinna upp í þennan 500þús kall, því að vitaskuld þá er diesel bíllinn ekki búinn að falla 500þús kr meira í verði heldur enn bensín bíllinn á þessum tíma. Þannig að þú hlýtur alltaf að fá meira fyrir diesel bílinn þegar þú selur hann.


Hvað ertu að bulla, hefurðu aldrei heyrt um steinolíu ? :lol:
persónulega finnst mér diesel 320 vera 10x skemmtilegri en 320i þó að 320d sé bara 149 á móts við 170hö í 320i.


Þú færð bara "allt" fyrir peninginn með diesel bmw


Agreed


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 27. Jul 2008 10:45 
Offline
Go-kartbílstjóri
User avatar

Joined: Sun 15. Feb 2004 20:59
Posts: 438
Dóri- wrote:
BMWRLZ wrote:
JonHrafn wrote:
Vegna verðmunar á diesel og bensín er engan vegin hagkvæmara að eiga diesel en bensín í sambærilegum aflflokki. 320d er 500kalli dýrari en 320bensín og það tekur 4 ár að vinna þann mun upp miðað við 75þús á ári.

Skemmtileg reiknivél á heimasíðu orkuseturs þar sem er hægt að leika sér að tölum.


Það er náttla ekki hægt að setja dæmið þannig upp að það taki 4 ár að vinna upp í þennan 500þús kall, því að vitaskuld þá er diesel bíllinn ekki búinn að falla 500þús kr meira í verði heldur enn bensín bíllinn á þessum tíma. Þannig að þú hlýtur alltaf að fá meira fyrir diesel bílinn þegar þú selur hann.


Hvað ertu að bulla, hefurðu aldrei heyrt um steinolíu ? :lol:
persónulega finnst mér diesel 320 vera 10x skemmtilegri en 320i þó að 320d sé bara 149 á móts við 170hö í 320i.


Þú færð bara "allt" fyrir peninginn með diesel bmw


Hehe eða litaða.

Enn sorry offtopic.

_________________
Farnir:
W124 320CE
E38 750
E39 530D
E30 325
E36 320


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 14 posts ] 

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 2 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group