eftir eitt rönnið....
bimmer wrote:Manni leist nú ekki á þennan reykjarmökk sem kom úr pústinu
eftir eitt rönnið....
Húni wrote:einarsss wrote:Tók rönn á brautinni áðan og kláraði næstum 5k worth af V power á 55km (með akstri frá og til brautarinnar)
Powerið er svo klikkað að ég þarf að fara æfa mig og þora í að keyra 3 gír á vissum köflum![]()
Svo á leiðinni heim lenti ég á móti loftpressu STI með einkanúmerið Got2Go og hafði betur og þorði kappinn ekki meira ... bara gaman að þessu, sérstaklega þegar maður veit af meira boosti á leiðinni ásamt meiri advanced kveikju
annars er ég ennþá að bíða eftir 3.25 lsd drifinu .. eitthvað svaka dæmi sem ég nenni ekki að tala um lengur ... er amk að bíða eftir claim frá seljandanum á fedex svo hann geti sent þetta aftur
var farþegi í STi og váá hvað bílinn er að virka hjá þér
ég vissi ekki að hann væri að sprautast svona mikið áfram
hlakka til að sjá meira boost

einarsss wrote:e46 m3 átti ekki í mig í þriðja gír áðan
Seig framúr nokkuð auðveldlega, hafði ekki tækifæri á fleiri tilraunum þar sem löggan var útum allt
JOGA wrote:einarsss wrote:e46 m3 átti ekki í mig í þriðja gír áðan
Seig framúr nokkuð auðveldlega, hafði ekki tækifæri á fleiri tilraunum þar sem löggan var útum allt
Sat í farþegasætinu og get staðfest þetta. BARA fyndinn svipurinn á farþeganum í M3 þegar að E30 kvaddi
En þessi bíll virkar líka SVAKALEGA
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Steinieini wrote:Held að fyrst þú tekur blokkina í gegn að þú ættir frekar að O-ringa hana, minnir allavega að þeir hafi talað um að það væri sniðugra.
Þetta verður alvöru
Users browsing this forum: Baidu [Spider] and 39 guests