Já þetta er farið að nota spíssanna af alvöru núna
Ég ætla ekki einu sinni að segja ykkur hvernig þetta var við 1.2bar
Þetta er artist impression mynd sem ég bakreiknaði, þetta þarf ekki að vera það sem hann er að gefa eins og er. heldur bara ideal aðstæður.
togið er klárlega komið yfir 450nm allstaðar fyrir ofan 4000rpm.
Ætli það sé ekki hægt að segja að einar sé að ryðja brautina fyrir turbo monsterin sem eiga eftir að fylgja hérna á íslandi.
bjahja wrote:
350 á stock mótor

Og hægt að gera enn betur á þinni vél

Alpina wrote:
einarsss wrote:
bjahja wrote:
350 á stock mótor

safe upp í 450

með góðu tune

Mér finnst þessar tölur hreint lýgilegar ,,
ath ,, er ekki að rengja þetta
en ég er með 3.5 L og núna er ég með MAX 380-400 ps og togið er ca 560-600 nm ,,,,,,,, einnig með 1.0 BAR
450hö klárlega ekki við 1bar hjá einari, enn mannstu hvað ég var að reyna segja þér í sambandi við það að boost er ekki aðal málið?
Flæði skiptir öllu máli, boost er bara side effect.
http://www.e30tech.com/forum/showthread.php?t=53939
Legg til að menn lesi þennan þráð og þá kannski fatti menn afhverju menn eru farnir að nota svona stórar túrbínur.
Hann á eftir að þurfa 1,3-1,4bar til að geta keyrt 450hö.
_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
