bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Tue 24. Jun 2025 05:59

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 50 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next
Author Message
 Post subject: Re: .
PostPosted: Thu 10. Jul 2008 01:59 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
fart wrote:
gstuning wrote:
hjá wrote:
eyðir bíllinn minna eldsneyti á hærri oktantölu eða á það bara við þegar keyft er lakara bensín en vélin er gerð fyrir og maður kemst styttra á tanknum


hvorugt eyðir meira bensíni.
það er alltaf placebo effect þegar fólk skiptir á milli bensíns.


Ertu að segja að But-o-meterinn ljúgi? :lol:


hann getur varla mælt eyðslu :)

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 10. Jul 2008 09:26 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
Quote:
The standard Mosler MT900S is a supercar by anyone's standards. It's got a sleek body made of carbon fiber, a 7.0-liter V8 with 550 horsepower, and can hit 60 mph in just over three seconds. But for one of Mosler's customers it just wasn't enough. The owner of this MT900S enlisted the help of Nelson Racing Engines in Chatsworth, CA to build the ultimate motor for his supercar: a twin-turbo 427ci V8 producing up to 1800 horsepower on race fuel and around 1100 horsepower using 91 octane. To help make the car more streetable, boost can be controlled every 100 rpm in each gear. The first few gears are limited to around 6-8 psi, while higher gears can take full boost -- over 30 psi! We recently got the chance to see the car in person at the NRE facility where they were doing final testing on the engine. The dyno run we witnessed netted nearly 1600 horsepower before the intake collapsed from the pressure. We were told that the car should be completely finished in the next couple weeks and that we could come back for a ride. We'll be sure to take them up on the offer!


The owner of this MT900S enlisted the help of Nelson Racing Engines in Chatsworth, CA to build the ultimate motor for his supercar: a twin-turbo 427ci V8 producing up to 1800 horsepower on race fuel and around 1100 horsepower using 91 octane.

:hmm:

Það er hægt að leyfa meira boost væntanlega með hærri oktantölu, þar með fleiri hestöfl... en er þá hægt að segja að það sé engin ávinningur að taka eldsneyti með hærri oktantölu?

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 10. Jul 2008 12:38 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
sagðirru ekki að þú skildir þetta?

Breyting í afli kemur ekki frá oktan tölunni heldur breytri kveikjuflýtingu,
og líklega hærra boosti líka.

oktan tala er eins og gripið í dekkjunum, þú getur verið vél sem GÆTI skilað 1000hö enn án réttra dekkja geturru bara keyrt um með 500hö.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 10. Jul 2008 13:27 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Bíllinn skilar 1000 hestum við 91oktan, en það þýðir ekki að hann hoppi beint í 1800 við race fuel.

En ef þú setur race fuel þá getur hann sett út 1800 hesta með réttum stillingum.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 10. Jul 2008 15:02 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
gstuning wrote:
sagðirru ekki að þú skildir þetta?

Breyting í afli kemur ekki frá oktan tölunni heldur breytri kveikjuflýtingu,
og líklega hærra boosti líka.

oktan tala er eins og gripið í dekkjunum, þú getur verið vél sem GÆTI skilað 1000hö enn án réttra dekkja geturru bara keyrt um með 500hö.


Rólegur í hrokanum :!:

Við erum að tala um sama hlutinn á sinn hvorn mátann - ég sagði að það væri hægt að leyfa hærra boost með hærri oktantölu. Það sem Fart er að segja er akkúrat það sem ég er að meina, með öðrum orðum væri t.d. ekki hægt að ná þessari hestafla tölu með 91 oktana bensíni, nema með einhverjum enn meiri breytingum.

Reyndar er þetta athyglisverð lesning...

http://fifthgear.five.tv/jsp/5gmain.jsp?lnk=601&featureid=143&pageid=-1

Og ef maður er með vél sem gæti skilað 1000 hestöflum með réttum stillingum vill maður þá ekki hafa réttu skóna?

Hvaða bensín takið þið annars á ykkar bíla? Og hvaða olíu notið þið?

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 10. Jul 2008 15:16 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
Það er pointless að nota hærra oktan NEMA að þú getir breytt
stillingum á mótor til að nýta sér hærra oktangildi.

Þannig að í 99.9% tilfella er það pointless.

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 10. Jul 2008 15:22 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Wed 03. Aug 2005 18:16
Posts: 16512
Location: Rvk city
En bíddu... ef ég set V-páer á bílinn minn... verður hann þá kraftmeiri??

:drunk:

_________________
Enginn bíll!


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 10. Jul 2008 15:25 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
bimmer wrote:
Það er pointless að nota hærra oktan NEMA að þú getir breytt
stillingum á mótor til að nýta sér hærra oktangildi.

Þannig að í 99.9% tilfella er það pointless.


Já akkúrat enda hefur engu öðru verið haldið fram, EN þeir sem útskýrðu þetta fyrir mér á sínum tíma vildu meina að knock sensor væri nóg (sem breytir stillingum á mótor), þó vissulega gæti ávinningurinn verið lítill - GStuning vill meina að knock sensor sé ekki nóg heldur þurfi closed loop, eða hvað það var.

Reyndar sýnist mér nú ávinningurinn hjá Fifth Gear vera umtalsverður og meiri en ég bjóst við. Það er nú ágætt að fá auka 14 hestöfl í Imprezu WRX og meira en verkfræðingarnir lofuðu forðum sem var max 5%. Eru þá Golf GTi og WRX-inn með þessu closed loop knock sensor systemi?

Notið þið V-Power sjálfir?

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 10. Jul 2008 15:33 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
farinn að nota V power á túrbó til að geta rönnað hærra boost og flýtingu á kveikju til að losna við knock :)

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 10. Jul 2008 15:35 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Sat 18. Mar 2006 17:17
Posts: 898
keyri minn bara á þessu fína 95 oktana

_________________
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 10. Jul 2008 16:09 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
einarsss wrote:
farinn að nota V power á túrbó til að geta rönnað hærra boost og flýtingu á kveikju til að losna við knock :)


Sem er akkúrat málið :wink:

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 10. Jul 2008 16:14 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
Ég nota Vpower á M5 - hann gengur leiðinlega á 95.

Á M3 nota ég 98/99/100 eftir því hvað er í boði.

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 10. Jul 2008 19:09 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Im not the expert...

En ef bíll er tjúnaður til að nota 98okt (eða eins og þessir bílar í Fifth), skila þeir þá ekki minna poweri á 92okt?

s.s. maður græðir ekki á því að öppgreida nema maður sé með tölvubúnað í það, en maður tapar á því að downgreida ef maður er tjúnaður fyrir hærra okt.

:lol:

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 10. Jul 2008 23:28 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Knock skynjari einn og sér er björgunar tæki.
þegar tölvan heyrir knock dregur hún úr flýtingu í smá stund og reynir svo aftur að flýta. Þetta er ekki closed loop sem getur leyft þér að skipta um bensín. Margir bílar fara á limp mode þegar heyrist í knock skynjaranum af alvöru (S50 hjá mér t.d)

closed loop eða hringrás er kerfi sem viðheldur ideal kveikjutöflu, og svo keyrandi kveikjutöflu,. keyrandi taflan er alltaf notuð og ECU getur breytt henni sjálf með hjálp knock skynjara, hún getur samt EKKI farið framúr ideal töflunni,

Aftur er þetta ekki að koma rétt fra þér ingvar, Hærri oktan tala = hærra boost, Já enn það þarf þá að vera rétt tjúnað fyrir, það er ekkert gefið að hærra boost svæði í tölvunni sé tjúnað rétt enda átti tölvan aldrei að fara þangað heldur er það bara safe zone, gæti verið ultra seinkun í gangi til að bjraga vélinni frá overboost dauða.

91oktan bensín við ákveðið powerlevel (þjappa vélar, boost, mixtúru hitastig og gæði í flæði á lofti frá vél) hefur að segja hvað er takmarkið í afli,.

Það sem gerist er að ef þú myndir nota 91oktan og hefðir 1000hö og myndir hækka boostið enn á móti draga úr flýtingu(því það væri þurfi) þá heldurru áfram að hafa 1000hö því að seinkun á kveikju vegur jafn á móti auknu boosti. Þannig að það er hreinlega ákveðið takmark sem ákveðin oktan tala getur náð við ákveðin mörk.

Ingvar þú ert að flækja afl breytingum frá oktan við það sem er eðlilega kallað vélarbreytingar,. Afl aukning kemur frá breytu loftflæði, mixtúru og kveikjutíma, engu öðru.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 11. Jul 2008 00:16 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 20. Mar 2007 17:07
Posts: 9113
Location: Hafnarfjörður
bimmer wrote:
Það er pointless að nota hærra oktan NEMA að þú getir breytt
stillingum á mótor til að nýta sér hærra oktangildi.

Þannig að í 99.9% tilfella er það pointless.


Ég setti V-power á eldri bíl til að laga gangtruflanir, hann er mikið betri núna. Er það bara eitthvað aukaefni í V-power?

_________________
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 50 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 9 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
cron
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group