Svona leit hann út þá....
íbbi_ wrote:haha brútus, sýnist þér hann hafa verið að leggja mikla"natni" í þetta?

Brútus wrote:íbbi_ wrote:haha brútus, sýnist þér hann hafa verið að leggja mikla"natni" í þetta?
Nei nei segi það svosem ekki. Fannst þetta bara röng forgangsröðun.
"eins og að segja að það fyrsta sem að Þessum bíl vantaði væri lækkun."
Annars finnst mér bara mikið af þessum blessuðu e28 bílum hérna sem ég hef séð heima mjög illa haldnir. Er ekkert eintak sem að er búið að leggja einhverja peninga í og dekra virkilega við? , finnst ég sjá það hvergi.

Brútus wrote:íbbi_ wrote:haha brútus, sýnist þér hann hafa verið að leggja mikla"natni" í þetta?
Annars finnst mér bara mikið af þessum blessuðu e28 bílum hérna sem ég hef séð heima mjög illa haldnir. Er ekkert eintak sem að er búið að leggja einhverja peninga í og dekra virkilega við? , finnst ég sjá það hvergi.
srr wrote:Brútus wrote:íbbi_ wrote:haha brútus, sýnist þér hann hafa verið að leggja mikla"natni" í þetta?
Finnst þetta nú ekki alveg réttlátt hjá þér að segja svona.
Hvað heldur þú að ég sé búinn að leggja af peningum í 535i hjá mér?
Bara það að hann sé með M30B35, Getrag 262 (ALLT nýtt í gírskiptir), 3.25 LSD.....ætti að segja allt sem segja þarf.
Núna er MJÖG mikið nýtt í honum hvað varðar drifrás, fjöðrun o.fl.
Næst á dagskrá er nýtt Bilstein undir ásamt Vogtland lækkunargormum.
Þar næst, sem verður í vetur, verður boddý tekið alveg í gegn og heilsprautaður ásamt MtechI kitti.
Finnst þetta full harkalegt comment hjá þér....

Raggi- wrote:Ég ætla nú bara að taka það fram að það var ekki frá mér komið að sprauta eyðileggjarann hvítan á IT-629 (FUBAR)og ekki næsta eiganda heldur, en sá þar á eftir sem heitir einnig því skemmtilega nafni Ragnar.
Þetta hlýtur að hafa verið vinnuslys hjá viðkomandi, tja amk vinnustaðahrekkur.
Og vo verð ég líka bara að segja að IT-629 er án efa með ein af sérstæðustu leðursætum af þessum E28 sem eru enn á ferð í dag.
Mjög skemmtileg litasamsetning á bílnum.
Users browsing this forum: No registered users and 30 guests