einarsss wrote:ertu með stock swaybör? spurning um að skella sér á sverrari ... gerði helling fyrir minn bíl
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:einarsss wrote:ertu með stock swaybör? spurning um að skella sér á sverrari ... gerði helling fyrir minn bíl
Ef að mig misminnir ekki þá er cabrio E30 með stærstu swaybar ..sem er boðið í E30
Aron Andrew wrote:Alpina wrote:einarsss wrote:ertu með stock swaybör? spurning um að skella sér á sverrari ... gerði helling fyrir minn bíl
Ef að mig misminnir ekki þá er cabrio E30 með stærstu swaybar ..sem er boðið í E30
Stærra en td. IE stillanleg?
Alpina wrote:Aron Andrew wrote:Alpina wrote:einarsss wrote:ertu með stock swaybör? spurning um að skella sér á sverrari ... gerði helling fyrir minn bíl
Stærra en td. IE stillanleg?
ANDREW !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!![]()
![]()
OEM
Alpina wrote:einarsss wrote:ertu með stock swaybör? spurning um að skella sér á sverrari ... gerði helling fyrir minn bíl
einarsss wrote:... hlítur að sleppa að upgreida í meira keppnis
Alpina wrote:Ekkert bras hér,,,
komið nóg af slíku..............
nema Fjöðrun ,, þarf all verulega að skoða þau mál eitthvað

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
einarsss wrote:virkilega fallegur hjá þér núna, virðist sóma sér vel á nurburgring
Eitt sem mér finnst að mætti fara betur er að taka augnbrúnirnar af eða amk hafa þær svartar
Alpina wrote:einarsss wrote:virkilega fallegur hjá þér núna, virðist sóma sér vel á nurburgring
Eitt sem mér finnst að mætti fara betur er að taka augnbrúnirnar af eða amk hafa þær svartar
þó að hárið sé á burtleið.. nei helvíti hvernig geturðu séð augnbrúnirnar gegnum glerið,, og svartar
![]()
![]()
![]()
![]()
en annars ert þú ekki sá fyrsti með eyebrow commentið
Users browsing this forum: No registered users and 57 guests