íbbi_ wrote:ég var reyndar mest hrifinn af E46, var á 320d í dálítinn tíma einhverntíman og líkaði gífrlega vel við hann, E36 eru hinsvegar bara mjög vel hepnaðir finnst mér, slammaður 325coupe á 18" er bara æði
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:íbbi_ wrote:ég var reyndar mest hrifinn af E46, var á 320d í dálítinn tíma einhverntíman og líkaði gífrlega vel við hann, E36 eru hinsvegar bara mjög vel hepnaðir finnst mér, slammaður 325coupe á 18" er bara æði
Og okeyrandi

Aron Fridrik wrote:Alpina wrote:íbbi_ wrote:ég var reyndar mest hrifinn af E46, var á 320d í dálítinn tíma einhverntíman og líkaði gífrlega vel við hann, E36 eru hinsvegar bara mjög vel hepnaðir finnst mér, slammaður 325coupe á 18" er bara æði
Og okeyrandi
hann er ekkert meira ókeyrandi en slammaður E30 á 17 tommu eða 16 þessvegna
Aron Fridrik wrote:Alpina wrote:íbbi_ wrote:ég var reyndar mest hrifinn af E46, var á 320d í dálítinn tíma einhverntíman og líkaði gífrlega vel við hann, E36 eru hinsvegar bara mjög vel hepnaðir finnst mér, slammaður 325coupe á 18" er bara æði
Og okeyrandi
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:Aron Fridrik wrote:Alpina wrote:íbbi_ wrote:ég var reyndar mest hrifinn af E46, var á 320d í dálítinn tíma einhverntíman og líkaði gífrlega vel við hann, E36 eru hinsvegar bara mjög vel hepnaðir finnst mér, slammaður 325coupe á 18" er bara æði
Og okeyrandi
Thu serd hreyfingarnar i thinum bil![]()
![]()
Alpina wrote:íbbi_ wrote:ég var reyndar mest hrifinn af E46, var á 320d í dálítinn tíma einhverntíman og líkaði gífrlega vel við hann, E36 eru hinsvegar bara mjög vel hepnaðir finnst mér, slammaður 325coupe á 18" er bara æði
Og okeyrandi

Alpina wrote:Aron Fridrik wrote:Alpina wrote:íbbi_ wrote:ég var reyndar mest hrifinn af E46, var á 320d í dálítinn tíma einhverntíman og líkaði gífrlega vel við hann, E36 eru hinsvegar bara mjög vel hepnaðir finnst mér, slammaður 325coupe á 18" er bara æði
Og okeyrandi
Thu serd hreyfingarnar i thinum bil![]()
![]()

maxel wrote:Steini B wrote:Ég sá þennann í dag, dökkgrænn e36 touring
Skráningarnúmer: MD218
Fastanúmer: MD218
Tegund: BMW
Undirtegund: 3
Litur: Dökkgrænn
Fyrst skráður: 08.09.1998
Sástu hvernig þristur ?
Users browsing this forum: Google [Bot] and 37 guests