En er ég sá eini sem finnst eitthvað off við þessar felgur??? Veit ekki alveg hvað það er... það sárvantar stretch á dekkin. Finnst einhvernvegin ekki passa að vera með svona breið dekk á svona felgum undir E30
Danni wrote:Þessir sílsar.. er þetta eitthvað custom eða er hægt að fá þetta orginal? Finnst að allir E30 ættu að vera með allavega þetta eða svipað, þeir eru eins og bátar á hliðunum þegar það er ekkert þarna
Steinieini wrote:Danni wrote:Þessir sílsar.. er þetta eitthvað custom eða er hægt að fá þetta orginal? Finnst að allir E30 ættu að vera með allavega þetta eða svipað, þeir eru eins og bátar á hliðunum þegar það er ekkert þarna
Kallað SE eða IS sílsar, fæst í bogl, um 20 þúsund hver hlutur![]()
Er búinn að langa lengi
ömmudriver wrote:Steinieini wrote:Danni wrote:Þessir sílsar.. er þetta eitthvað custom eða er hægt að fá þetta orginal? Finnst að allir E30 ættu að vera með allavega þetta eða svipað, þeir eru eins og bátar á hliðunum þegar það er ekkert þarna
Er búinn að langa lengi
Erum við þá að tala um 80 þúsund krónur í heildina fyrir settið
Steinieini wrote:ömmudriver wrote:Steinieini wrote:Danni wrote:Þessir sílsar.. er þetta eitthvað custom eða er hægt að fá þetta orginal? Finnst að allir E30 ættu að vera með allavega þetta eða svipað, þeir eru eins og bátar á hliðunum þegar það er ekkert þarna
Er búinn að langa lengi
Nei þetta var ekki alveg svo dýrt, í kringum 50-60k allt minnir mig
einarsss wrote:Steinieini wrote:ömmudriver wrote:Steinieini wrote:Danni wrote:Þessir sílsar.. er þetta eitthvað custom eða er hægt að fá þetta orginal? Finnst að allir E30 ættu að vera með allavega þetta eða svipað, þeir eru eins og bátar á hliðunum þegar það er ekkert þarna
Er búinn að langa lengi
Nei þetta var ekki alveg svo dýrt, í kringum 50-60k allt minnir mig
Það er ekki mjög mikið fyrir að gera bílinn vel flottan og það nýtt OEM dót
Users browsing this forum: No registered users and 20 guests