fart wrote:Nokkuð ljóst að Árskortið á slaufuna hefur veirð illa nýtt. Er búinn að keyra 3 hringi á því .
Haha, ég er búinn með fleiri hringi þrátt fyrir endalausar hrakfarir!!!
fart wrote:Nokkuð ljóst að Árskortið á slaufuna hefur veirð illa nýtt. Er búinn að keyra 3 hringi á því .

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:fart wrote:Nokkuð ljóst að Árskortið á slaufuna hefur veirð illa nýtt. Er búinn að keyra 3 hringi á því .
Haha, ég er búinn með fleiri hringi þrátt fyrir endalausar hrakfarir!!!
fart wrote:
Nokkuð ljóst að Árskortið á slaufuna hefur veirð illa nýtt. Er búinn að keyra 3 hringi á því .

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:fart wrote:
Nokkuð ljóst að Árskortið á slaufuna hefur veirð illa nýtt. Er búinn að keyra 3 hringi á því .
![]()
Sv.H GELB und Weiss motorsport gætu kannski nýtt það
![]()

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
fart wrote:Kanski að ég nái smá slaufutime næsta mánudag. Frí í Lúx útaf afmæli hertogans.
Það sem er helst að frétta af "Hulk" er að hann glansar meira núna en nokkru sinni áður.
Ég tók mega session á hann í gær.
Þvoði, leiraði, tók nýju polishing vélina tvær umferðir með 3M finishing material, umferð af Wolfganng paint sealant og svo Pinnacle Canuba smjörið yfir. Klikkaður glans.

Pétur Sig wrote:fart wrote:Kanski að ég nái smá slaufutime næsta mánudag. Frí í Lúx útaf afmæli hertogans.
Það sem er helst að frétta af "Hulk" er að hann glansar meira núna en nokkru sinni áður.
Ég tók mega session á hann í gær.
Þvoði, leiraði, tók nýju polishing vélina tvær umferðir með 3M finishing material, umferð af Wolfganng paint sealant og svo Pinnacle Canuba smjörið yfir. Klikkaður glans.
pics
fart wrote:Sjáum hvernig hann verður eftir afskolun dagsins.
Skipti um pústpakningu á milli downpipes og midsection og herti vel á, núna er hann hættur að pústa út þar sem hann var farinn að gera, sérstaklega pirrandi í lausagangi á ljósum
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

Users browsing this forum: No registered users and 31 guests