Giz wrote:
Quote:
Þegar menn verða svangir þá gera þeir bara það sem þarf að gera. Það er fólk þarna úti sem situr uppi með jafnvel tvo bíla sem það getur ekki losað sig við og ná ekki endum saman og eiga varla fyrir mat.
Nú er ansi magnað að horfa á þetta utanfrá, hversu margir ætli séu í slíkri stöðu? Og hvert ætli stigið þar á undan sé?
Ég hef til gamans verið að skoða íslensk blöð undanfarið og það er stundum ansi hlægilegt á hvaða verði sumir bílar eru auglýstir á, langt undir markaðsverði augljóslega og langt undir verði í DE oft á tíðum.
G
Það merkilega er að þetta er eiginlega búið að vera svona í nokkuð mörg ár. Ég man alveg eftir blaðaumfjöllun þegar ég fór út um mæðrastryksnefnd þar sem sagt var frá því að fólk ætti ekki fyrir mat vegna bílalána. Staðan er sú sama í dag. Það merkilega er kannski að í einhver 2-3 ár milli gat fólk borgað af þessu og í stað þess að borga niður lánin, leggja fyrir eða gera eitthvað annað en að eyða peningunum, virðist sem fólk hafi bara náð sér í enn dýrari bíla eða fleiri.
Nú er hafinn útflutningur á vinnuvélum og vörubílum. Með þessu áframhaldi verður kannski hægt að flytja bíla aftur út til DE með hagnaði