bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Tue 24. Jun 2025 16:43

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 39 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Tue 10. Jun 2008 01:42 
Formúlubílstjóri

Eitt sem mér finnst spes.. Dyraverðir eru þjálfaðir í að snúa gaura niður. Löggan á að vera enn betri í því.. Þetta er jú "auðveldari" aðferð en umdeild. Back in the day voru gaurar bara snúnir niður ef þeir gerðu ekki það sem þeim var sagt..

En jú, gasið er auðveldara og minni slysahætta fyrir lögreglumenn og auðvitað vilja allir minnka slysahættu á sínum vinnustað svo þetta er alveg rökrétt leið. Hlýddu eða þú færð piparúða í augun! :)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 10. Jun 2008 23:58 
Formúlubílstjóri

Tommi Camaro wrote:
2 hliðar af öllum málum
áður en video var sett afstað þá ætlaði hann **** að labba inn í löggubíll og láta fara með sig niður á stöð, löggan(***) sem (gasar) hann hefur átt í útistandi dælum við ****, eina sem hann sagði er það að hann vildi ekki að *** myndi handtaka sig ,en þá stekur hann fram fyrir allt og alla og gasar hann eins og sérst á myndbandinu, ég er ekki með neina afstoðu í þessu máli, en sumt þarf bara að koma fram. Eins og fólk veit þá þarftu ekki að vera merkilegur penni til að komast í löggu út á landi, og hef þið horfa betur á þetta, þá á löggan ekki breik í hann. Og ég get ekki sagt að það þurfti að berja menn til að koma þeim í járn ,þetta er bara spurning um réttu tökinn.

Hvað átti að gerast?

Átti lögregla bara að ákveða að halda "Icelandic next top police officer" til að finna rétta manninn til að handtaka hann?

Bubbi sitjandi í stól og væla eitthvað "SCHO.....ÉG fíla roooosccccalega mikið meischið þitt en handtökutachtarnir mætti bæta"

Pff, að vilja ekki vera handtekinn af ákveðnum lögregluþjón er nú bara engin ástæða til að veitast á móti handtöku að mínu mati

Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Sælir
PostPosted: Wed 11. Jun 2008 00:03 
Formúlubílstjóri

alpina.b10 wrote:
Það vill til að þessi strákur er frændi minn og ég er frá Patró,
nr 1 þessi lögga (Þór) sem meisaði er algjör hálviti hann gengur svo langt í sínu starfi að hann elti einusinni mömmu sína innanbæjar á Patró með blikandi ljósum bara til þess að sekta hana fyrir að vera ekki með ökuskírteini, tók líka einusinni frænda minn á fylleri þegar hann var sjálfur blindfullur, tók hann þá frænda minn og snéri hann niður í götuna og byrjaði að leita á honum frændi minn varð þetta ekkert lítið brjálaður og fór og tilkynnti þetta, Þór (löggan) var þá áminntur
daginn fyrir sjómannadaginn hafði þór (löggan) tekið 16 ára gamlan strák snúið uppá hendina á honum og fleygt honum uppað bíl þar sem amma og afi stráksins var í, (strákurinn tognaði lítillega á hendi við þetta) þetta var allt útaf strákurinn var með bjór í hendi. amman og afinn urðu ekkert smá skelkuð að horfa uppá barnabarnið sitt snúið niður af löggunni fyrir að hafa bjór í hendi, Elvar (sem var meisður) sá þetta og rauk til Þórs og spurði hann hvort það væri ekki í lægi með hann þetta væri bara barn og ef hann ætlaði að halda vinnunni þá ætti hann að sleppa drengnum. hann sleppti ekki stráknum fyrrenn Elvar öskraði á hann og hótaði að kæra þetta atvik. hann sleppti drengnum og fór gerði ekkert meira, eftir þetta var Þór (löggann) að reyna gera allt til þess að ná Elvari fyrir e-d, svo þarna á ballinu daginn eftir lendir elvar í slagsmálum sem hann átti ekki upptökinn af, enn hann er nú frekar hraustur og lætur ekki alla vaða yfir sig, hann endar jú með því að rota einn og nefbrjóta annan, svo líður þetta hjá og allt er orðið rólegt hann er svo á hinum enda bílastæðisins að tala við konuna sína þegar löggann mætir á svæðið allar löggurnar fara útúr bílnum og labba í átt til hans, kvenlöggan segir við Elvar að hann þurfi að koma með þeim uppá stöð Elvar segist ætla gera það (hann var alveg pollrólegur þarna), enn ef hann ætti að koma þá ætti Þór ekki að koma nálægt honum þá kemur Þór á fullu rífur upp meisið og öskrar á hann að leggjast í Jörðina svo sjáið þið restina á myndbandinu
enn þar er ekki öll sagan ef þið horfið vel á myndbandið þá sjáið þið lögguna kýla elvar 3 sinnum þrýsta öllum sínum þunga á höfuð hans svo að hann skerst allur í framan og þeir nota kylfuna sem kúbein til að ná hendinni undan líkamanum á meðan eru þeir með hnéið á hendinni líka, það munaði ekki miklu að þeir myndu brjóta á honum hendina.

fyrir þá sem voru á staðnum og sáu þetta þá var þetta full gróf handtaka + að maðurinn var búinn að bjóðast til að koma með löggunni uppá stöð þetta geta fullt að vitnum staðfest og voru alla vega 5 þeirra blá edrú

piff 3 löggur með skítinn í buxunum yfir þessum gaur og það er meira segja búið að meiza hann, Þetta sýnir líka að þú þarf ekki að vera merkilegur penni til að komast í löggu út á landi , Held að þessar löggur þurfi að skreppa á eitt kung fo námskeið vegna þess að hún kann ekki skít að koma mönnum í járn. hey tækla 16ára dreng með vín í höndunum, mann bara eftir hérna í denn að maður var á menningarnótt með öl í hönd og kannski í ný orðinn 15ára, ekki var löggan mikið að tækla mann og félaga mína niður útaf einum öl

Hæðarstilli dekk ókeypis fyrir Reykjavik og nágrenni
Offical E30 H8R CREW
Member ONE

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 11. Jun 2008 00:37 
Kassabílstjóri

IceDev wrote:
Tommi Camaro wrote:
2 hliðar af öllum málum
áður en video var sett afstað þá ætlaði hann **** að labba inn í löggubíll og láta fara með sig niður á stöð, löggan(***) sem (gasar) hann hefur átt í útistandi dælum við ****, eina sem hann sagði er það að hann vildi ekki að *** myndi handtaka sig ,en þá stekur hann fram fyrir allt og alla og gasar hann eins og sérst á myndbandinu, ég er ekki með neina afstoðu í þessu máli, en sumt þarf bara að koma fram. Eins og fólk veit þá þarftu ekki að vera merkilegur penni til að komast í löggu út á landi, og hef þið horfa betur á þetta, þá á löggan ekki breik í hann. Og ég get ekki sagt að það þurfti að berja menn til að koma þeim í járn ,þetta er bara spurning um réttu tökinn.

Hvað átti að gerast?

Átti lögregla bara að ákveða að halda "Icelandic next top police officer" til að finna rétta manninn til að handtaka hann?

Bubbi sitjandi í stól og væla eitthvað "SCHO.....ÉG fíla roooosccccalega mikið meischið þitt en handtökutachtarnir mætti bæta"

Pff, að vilja ekki vera handtekinn af ákveðnum lögregluþjón er nú bara engin ástæða til að veitast á móti handtöku að mínu mati

:lol:

Tommi Camaro wrote:
piff 3 löggur með skítinn í buxunum yfir þessum gaur og það er meira segja búið að meiza hann, Þetta sýnir líka að þú þarf ekki að vera merkilegur penni til að komast í löggu út á landi , Held að þessar löggur þurfi að skreppa á eitt kung fo námskeið vegna þess að hún kann ekki skít að koma mönnum í járn. hey tækla 16ára dreng með vín í höndunum, mann bara eftir hérna í denn að maður var á menningarnótt með öl í hönd og kannski í ný orðinn 15ára, ekki var löggan mikið að tækla mann og félaga mína niður útaf einum öl

Þetta er klárlega fyndnasta línan sem ég hef heyrt á þessum ársfjórðungi! Minnir mig svolítið á atriði úr FRIENDS þar sem Joey misskilur hvernig á að nota gæsalappir... "Merkilegur penni"... Tommi, þú ert fyndinn :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 11. Jun 2008 11:09 
Formúlubílstjóri

Ég hef nú alveg núll samúð með þessum gaur sem var meisaður
og finnst eiginlega að fólk ætti frekar að hafa samúð með þeim
sem þessi gaur réðst á.

Svo finnst mér það nú ekki slæm lógík að lögreglan noti meis til
að yfirbuga svona gaura - þetta er hraustur náungi sem hefði
ekki verið auðvelt að yfirbuga með handafli einu saman.
Segir svo hugur að þetta minnki líkur á meiðslum bæði hjá þeim
sem yfirbugaðir eru og lögreglumönnunum sjálfum.

Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 11. Jun 2008 13:44 
Meðlimur Meðlimur

bimmer wrote:
Segir svo hugur að þetta minnki líkur á meiðslum bæði hjá þeim
sem yfirbugaðir eru og lögreglumönnunum sjálfum.

Þetta er akkúrat málið, þótt þetta sé ekki þægilegt þá held ég að það séu litlar líkur á langvarandi meiðslum útaf meisi á meðan bæði löggur og sá sem er verið að handtaka geta virkilega slasast í átökum.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 11. Jun 2008 17:12 
Getawaybílstjóri

Ég fór nú á nokkur sveitaböll hérna í den og það voru alltaf einhverjir "hraustir" gaurar að "lenda í slagsmálum". Lögreglan sat inni í bíl og þorði ekki að gera neitt, hirti upp þá sem urðu verst úti í viðskiptum við "hreystimennin" og plástraði þá í besta falli.

Mín vegna mætti löggan nota piparúða úr slökkvitækjum á þessa gaura ef það yrði til þess að færri yrðu rotaðir eða tannlausir eftir böll.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 11. Jun 2008 17:58 
Kassabílstjóri

Nákvæmlega - magnað þegar menn eru allt í einu orðnir "fórnarlömb" eftir að vera búnir að banka menn í bunkum!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 11. Jun 2008 22:26 
Formúlubílstjóri

grettir wrote:
Ég fór nú á nokkur sveitaböll hérna í den og það voru alltaf einhverjir "hraustir" gaurar að "lenda í slagsmálum". Lögreglan sat inni í bíl og þorði ekki að gera neitt, hirti upp þá sem urðu verst úti í viðskiptum við "hreystimennin" og plástraði þá í besta falli.

Mín vegna mætti löggan nota piparúða úr slökkvitækjum á þessa gaura ef það yrði til þess að færri yrðu rotaðir eða tannlausir eftir böll.

þarf bara ekki að koma hreyst mönnum í lögguna,

Hæðarstilli dekk ókeypis fyrir Reykjavik og nágrenni
Offical E30 H8R CREW
Member ONE

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 39 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3

All times are UTC