bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Tue 24. Jun 2025 16:20

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 39 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Mon 09. Jun 2008 18:11 
Formúlubílstjóri

Vá hvað er hækt að væla yfir því að ofbeldis sjúkt pakk sé hantekið, ég vona að þessi maður eigi eftir að sitja inni.
Förum aðeins yfir atburðina í videoinu hverja sekondu fyrir sig.
0:15sec. Gaurinn slær í lögregluþjón áður en lögreglan var búinn að sprauta á hann eða gera nokkurn annan hlut við hann.
0:16sec. sprautar lögreglu þjónn piparúða framan í hann
0:17-18sec. er hætt að sprauta á hann og hann reinir að hlaupa í burtu frá úðanum.
0:28sec. eru 2lögregluþjónar komnir við hliðina á honum sé ekki hvað þeir eru að gera en er nokkuð viss um að þeir eru ekki að lemja hann.
0:29-34sec. þá sést gaurinn hlaupa í og ráðast á lögreglu þjónin sem úðaði á hann en löggan fellir hann og gaurinn heldrur áfram að reina að ráðast á hann ligjandi í jörðini.
0:35-40sec. koma 2löggur og yfirbuga mannin(EKKI BERJA HANN, HELDUR YFIRBUGA! þá er beitt meira valdi en þessi einstaklingur getur beitt til þess að handtaka hann svo að hann skaði ekki aðra í kringum sig þar sem hann hefur gert eitthvða sem telst hættulekt öðrum í kring)

það sem ég seigi er Gott á hann að vera handtekinn og vona að kærurnar ganga eftir og hann fá sýna réttlætilegur refsingu, fyrir að ráðast á fólk, slasa og rota.
Svo sérst greinilega og heirist að hann sé með mikið showoff í þessu.

Lögreglan stóðsig vel í Þessu og á hrósskilið við að koma svona obeldissjúku ólýð af götum þar sem það stafar hætta af þeim.

Svo er annð afhverju þarf alltaf að sýna það leiðinlega og æsasig yfir því sem löggan gerir hún er jú mensk eins og við flest öll á þessu spjalli. og afhverju er aldrei sýnt það góða sem hún gerir ég veit t.d. um atburð sem skeði um helgina þar sem löggan var að brillera í fullum gaur og Vááá hvað ég vildi að það væri video af því.
Að lokum þá ætti að breita slagorðinu hjá lögguni úr "Með lögum skal landbyggja" Í "þú hattar okkur þangað til þú þarft okkur"

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 09. Jun 2008 18:48 
Formúlubílstjóri

Angelic0- wrote:
Röng vinnubrögð, hefðu átt að gera atlögu til þess að handtaka manninn áður en að þeir notuðu piparúðann...

Hafi maðurinn brotið að sér.... skil ég alveg að þeir hafi handtekið hann... en þetta eru vafalaust röng vinnubrögð :!:

Gott að vera búnir að yfirbuga hann með piparúðanum. Auðveldara að fást við hann þá.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 09. Jun 2008 19:06 
Formúlubílstjóri

Kristjan wrote:
Angelic0- wrote:
Röng vinnubrögð, hefðu átt að gera atlögu til þess að handtaka manninn áður en að þeir notuðu piparúðann...

Hafi maðurinn brotið að sér.... skil ég alveg að þeir hafi handtekið hann... en þetta eru vafalaust röng vinnubrögð :!:

Gott að vera búnir að yfirbuga hann með piparúðanum. Auðveldara að fást við hann þá.

ja gott lika að skjota hann bara þá er það En auðveldara þaggi??

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 09. Jun 2008 19:09 
Formúlubílstjóri

Angelic0- wrote:

:shock: geri ráð fyrir að þú talir úr viskubrunni reynslunnar :P

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 09. Jun 2008 19:47 
Formúlubílstjóri

aron m5 wrote:
Kristjan wrote:
Angelic0- wrote:

Sé engin rök í þessu svari

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 09. Jun 2008 20:39 
Formúlubílstjóri

Angelic0- wrote:

Ég sé ekkert rangt við þessi vinnubrögð

S.s samkvæmt þér, þá ættu lögregluþjónarnir að yfirbuga mann með valdi. Þetta er maður sem var þegar búinn að valda tveim líkamsárásum sama kvöldið

Þá þykir mér nú töluvert betra að takmarka hættuna sem steðjar að lögregluþjónunum með því að blinda hann tímabundið.
Þar af leiðandi stafar minni hætta af því að yfirbuga þennan vitstola mann sem gengið hafði berserksgang allt kvöldið og hafði alls ekki í hyggju að fara eftir fyrirmælum lögreglu.

Þannig að....

Að yfirbuga mann sem hefur fulla getu á að berja frá sér og valda skaða

eða

Yfirbuga mann sem hefur afar takmarkaða getu til að valda lögregluþjónum og sjálfum sér skaða

ÉG veit hvað ég myndi gera ef ég væri í sporum lögreglunar

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 09. Jun 2008 20:44 
Formúlubílstjóri

Það er ekkert að þessu. Þeir sem þurfa að vera að setja út á þessi vinnubrögð eru þeir sem eru á móti löggunni "afþvíbara"

'01 E46 330iA
'99 E46 320i
'98 Honda Civic 1.5i
'17 VW Polo 1.2 TSi

Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Sælir
PostPosted: Mon 09. Jun 2008 22:23 
Kassabílstjóri

Það vill til að þessi strákur er frændi minn og ég er frá Patró,
nr 1 þessi lögga (Þór) sem meisaði er algjör hálviti hann gengur svo langt í sínu starfi að hann elti einusinni mömmu sína innanbæjar á Patró með blikandi ljósum bara til þess að sekta hana fyrir að vera ekki með ökuskírteini, tók líka einusinni frænda minn á fylleri þegar hann var sjálfur blindfullur, tók hann þá frænda minn og snéri hann niður í götuna og byrjaði að leita á honum frændi minn varð þetta ekkert lítið brjálaður og fór og tilkynnti þetta, Þór (löggan) var þá áminntur
daginn fyrir sjómannadaginn hafði þór (löggan) tekið 16 ára gamlan strák snúið uppá hendina á honum og fleygt honum uppað bíl þar sem amma og afi stráksins var í, (strákurinn tognaði lítillega á hendi við þetta) þetta var allt útaf strákurinn var með bjór í hendi. amman og afinn urðu ekkert smá skelkuð að horfa uppá barnabarnið sitt snúið niður af löggunni fyrir að hafa bjór í hendi, Elvar (sem var meisður) sá þetta og rauk til Þórs og spurði hann hvort það væri ekki í lægi með hann þetta væri bara barn og ef hann ætlaði að halda vinnunni þá ætti hann að sleppa drengnum. hann sleppti ekki stráknum fyrrenn Elvar öskraði á hann og hótaði að kæra þetta atvik. hann sleppti drengnum og fór gerði ekkert meira, eftir þetta var Þór (löggann) að reyna gera allt til þess að ná Elvari fyrir e-d, svo þarna á ballinu daginn eftir lendir elvar í slagsmálum sem hann átti ekki upptökinn af, enn hann er nú frekar hraustur og lætur ekki alla vaða yfir sig, hann endar jú með því að rota einn og nefbrjóta annan, svo líður þetta hjá og allt er orðið rólegt hann er svo á hinum enda bílastæðisins að tala við konuna sína þegar löggann mætir á svæðið allar löggurnar fara útúr bílnum og labba í átt til hans, kvenlöggan segir við Elvar að hann þurfi að koma með þeim uppá stöð Elvar segist ætla gera það (hann var alveg pollrólegur þarna), enn ef hann ætti að koma þá ætti Þór ekki að koma nálægt honum þá kemur Þór á fullu rífur upp meisið og öskrar á hann að leggjast í Jörðina svo sjáið þið restina á myndbandinu
enn þar er ekki öll sagan ef þið horfið vel á myndbandið þá sjáið þið lögguna kýla elvar 3 sinnum þrýsta öllum sínum þunga á höfuð hans svo að hann skerst allur í framan og þeir nota kylfuna sem kúbein til að ná hendinni undan líkamanum á meðan eru þeir með hnéið á hendinni líka, það munaði ekki miklu að þeir myndu brjóta á honum hendina.

fyrir þá sem voru á staðnum og sáu þetta þá var þetta full gróf handtaka + að maðurinn var búinn að bjóðast til að koma með löggunni uppá stöð þetta geta fullt að vitnum staðfest og voru alla vega 5 þeirra blá edrú

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 09. Jun 2008 22:54 
Formúlubílstjóri

Vælubíllinn er á leiðinni...

Fullkomlega eðlileg vinnubrögð og vel að verki staðið. Ég tek ofan fyrir lögregluþjónunum á Patreksfirði. Og það að einhver ákveðinn lögregluþjónn hafi hagað sér eins og alger apaköttur í fortíðinni breytir það því ekki að hann stóð sig vel þarna.

No guts, no glory

Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Sælir
PostPosted: Mon 09. Jun 2008 23:40 
Formúlubílstjóri

alpina.b10 wrote:
Það vill til að þessi strákur er frændi minn og ég er frá Patró,
nr 1 þessi lögga (Þór) sem meisaði er algjör hálviti hann gengur svo langt í sínu starfi að hann elti einusinni mömmu sína innanbæjar á Patró með blikandi ljósum bara til þess að sekta hana fyrir að vera ekki með ökuskírteini, tók líka einusinni frænda minn á fylleri þegar hann var sjálfur blindfullur, tók hann þá frænda minn og snéri hann niður í götuna og byrjaði að leita á honum frændi minn varð þetta ekkert lítið brjálaður og fór og tilkynnti þetta, Þór (löggan) var þá áminntur
daginn fyrir sjómannadaginn hafði þór (löggan) tekið 16 ára gamlan strák snúið uppá hendina á honum og fleygt honum uppað bíl þar sem amma og afi stráksins var í, (strákurinn tognaði lítillega á hendi við þetta) þetta var allt útaf strákurinn var með bjór í hendi. amman og afinn urðu ekkert smá skelkuð að horfa uppá barnabarnið sitt snúið niður af löggunni fyrir að hafa bjór í hendi, Elvar (sem var meisður) sá þetta og rauk til Þórs og spurði hann hvort það væri ekki í lægi með hann þetta væri bara barn og ef hann ætlaði að halda vinnunni þá ætti hann að sleppa drengnum. hann sleppti ekki stráknum fyrrenn Elvar öskraði á hann og hótaði að kæra þetta atvik. hann sleppti drengnum og fór gerði ekkert meira, eftir þetta var Þór (löggann) að reyna gera allt til þess að ná Elvari fyrir e-d, svo þarna á ballinu daginn eftir lendir elvar í slagsmálum sem hann átti ekki upptökinn af, enn hann er nú frekar hraustur og lætur ekki alla vaða yfir sig, hann endar jú með því að rota einn og nefbrjóta annan, svo líður þetta hjá og allt er orðið rólegt hann er svo á hinum enda bílastæðisins að tala við konuna sína þegar löggann mætir á svæðið allar löggurnar fara útúr bílnum og labba í átt til hans, kvenlöggan segir við Elvar að hann þurfi að koma með þeim uppá stöð Elvar segist ætla gera það (hann var alveg pollrólegur þarna), enn ef hann ætti að koma þá ætti Þór ekki að koma nálægt honum þá kemur Þór á fullu rífur upp meisið og öskrar á hann að leggjast í Jörðina svo sjáið þið restina á myndbandinu
enn þar er ekki öll sagan ef þið horfið vel á myndbandið þá sjáið þið lögguna kýla elvar 3 sinnum þrýsta öllum sínum þunga á höfuð hans svo að hann skerst allur í framan og þeir nota kylfuna sem kúbein til að ná hendinni undan líkamanum á meðan eru þeir með hnéið á hendinni líka, það munaði ekki miklu að þeir myndu brjóta á honum hendina.

fyrir þá sem voru á staðnum og sáu þetta þá var þetta full gróf handtaka + að maðurinn var búinn að bjóðast til að koma með löggunni uppá stöð þetta geta fullt að vitnum staðfest og voru alla vega 5 þeirra blá edrú

Hvað er þá 16 ára barn að gera með bjór í hendinni ?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 09. Jun 2008 23:41 
Formúlubílstjóri

:roll:

jahérna

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 09. Jun 2008 23:55 
Formúlubílstjóri

iiiii eins og það sé eitthvað nýtt að 16 ára "barn" sé með bjór i hendi :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 09. Jun 2008 23:57 
Formúlubílstjóri

aron m5 wrote:
iiiii eins og það sé eitthvað nýtt að 16 ára "barn" sé með bjór i hendi :lol:

Það er það nefninlega alls ekki ;) Fannst bara spes hvað hann tók fram að þetta væri 16 ára BARN.... Mér finnst þetta ekkert rosalega mikil börn :)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 09. Jun 2008 23:58 
Formúlubílstjóri

aron m5 wrote:
Kristjan wrote:
Angelic0- wrote:

Jú það hefði örugglega verið auðveldara að skjóta hann með kindabyssu, það er bara ekki löglegt þannig að þeir sleppa því.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 10. Jun 2008 00:50 
Kassabílstjóri

Fyndið hvað "sumir" íslendingar eru ginnkeyptir fyrir nýjungum.

myspace, facebook, crocs skór. Og nú er það orðið meginstraums að "dissa" lögguna... :lol:

Ég þekki nú ekki innanbæjarpólitík á Patró en ég get ímyndað mér að í svona litlu samfélagi hafi einhvern tíma kastast í kekki milli íbúa, hvað þá yfirvalds og íbúa. Það má vel vera að umræddur lögreglumaður sé hálfviti.

EN, ég get ekki betur séð eftir að hafa horft á myndbandið, með hliðsjón af því sem á undan fór, að þarna hafi einfaldlega átt sér stað yfirbugun lögreglu á krumpuðum tappa.

Ég get ekki annað en brosað þegar ég heyri að "einhver LENDI í slagsmálum". Handalögmál eru ansi frumstæð og mikill afarkostur að mínu mati. Það "lendir" enginn þokkalega þenkjandi maður í slagsmálum.

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 39 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next

All times are UTC