moog wrote:
bjornvil wrote:
Djöfull, bara ef Iphone væri með stuðning fyrir Blackberry Enterprise Server! Þá gæti ég kannski platað vinnuna til að kaupa handa mér svona

Ég nota Blackberry Curve daglega, mun líklega fá Blackberry Bold þegar hann kemur. Hann er nokkuð sweet, og miklu þægilegra að skrifa email og þannig á svona Blackberry en nokkurntíman Iphone. En Iphone er bara svo ógeðslega svöl græja...

Skv. fréttinni þá virðist hann styðja BES þjón, það var talað um í fréttinni að hann gæti replace-að Blackberry, þá hljóta þeir að eiga við BIS/BES sem blackberryinn keyrir á, þar sem exhcange client er ekki samanborið við Blackberry.
Já, var ekki búinn að horfa á þessa frétt. En ég get ekki séð að hann styðji BES, allavega af því sem kemur af Apple heimasíðunni að dæma:
http://www.apple.com/iphone/enterprise/ wrote:
What makes iPhone a great business phone? Simple. The same features that make it a revolutionary mobile device. With iPhone 2.0 software, iPhone does even more for your enterprise. It supports Microsoft Exchange ActiveSync, delivering push email, calendar, and contacts. And it gives mobile users secure access to corporate resources with Cisco IPSec VPN and wireless network services with WPA2 Enterprise and 802.1X authentication.
Samkvæmt þessu styður hann þetta Microsoft Exchange ActiveSync, sem ég veit ekki hvernig virkar.
Snilldin við Blackberry er að emailin berast samstundis í símann, það þarf aldrei að synca neitt sérstaklega við póstþjóninn, hann fær bara emailin beint. Það kom mér nokkuð á óvar að emailin eru alltaf komin fyrst í símann, svo í tölvuna hjá mér. Ég veit ekki hvort þetta Microsoft Exchange ActiveSync virki þannig, en það hljómar þannig að það ætti að vera sambærilegt.
En það er líka svo satt sem hann segir í þessari frétt, það er rosalega þægilegt að vera með lyklaborð til að slá á, þannig að ég veit ekki hvernig svona touchscreen lyklaborð mundi standa sig í miklum email skrifum.
BMW E30 320i M-tech I '86 "dáinn"