bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Wed 18. Jun 2025 17:12

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 62 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Thu 12. Dec 2002 00:32 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sat 07. Sep 2002 00:45
Posts: 1690
Location: BIRK
arnib wrote:
0,3 bör?
boost?

Ekki er túrbína í 745 ?



Júbb, það er túrbína í þessu gömlu 745. En annars eru BMW oftast bara normally aspired (OFTAST, en ekki alltaf)
En svona fyrst við erum að tala um bínur og svoleiðis, hvað máttu vera að boosta bínunni í 745 bílnum Sæmi, þ.e.a.s þegar þú ert búinn að stilla þetta rétt og fá meiri bensínþrýsting eða stærri spíssa o.fl. ER hún að boosta orginal 0,3 börum ?
Hvað er þetta í psi (er ekki alveg inni í þessum börum)

_________________
BMW 325 (E30), E36 325 og E32 750 (Allt farið)
Í leit að E30 325 eða E34 M5 með hækkandi sól


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 12. Dec 2002 00:49 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
Ooooo jú.. það er túrbína í 745i bílnum. 8)

3.5L með túrbínu = umreiknað í 4.5 ... og þ.a.l. 745i :P


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 12. Dec 2002 00:52 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Fri 15. Nov 2002 17:12
Posts: 3217
Location: Vesturbærinn
no kidding?

Ekki er 3,5 lítra vél í bíl sem heitir 745 ?

Djöfull finnst mér gróft að áætla túrbínu sem einn líter :)

_________________
BMW E46 328i


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 12. Dec 2002 01:12 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sat 07. Sep 2002 00:45
Posts: 1690
Location: BIRK
arnib wrote:
no kidding?

Ekki er 3,5 lítra vél í bíl sem heitir 745 ?

Djöfull finnst mér gróft að áætla túrbínu sem einn líter :)


Nei, það er alls ekki gróft. Ef þú ferð að spá í þessu, þá er túrbínan ekkert annað en að troða (hvort sem vélin vill eða ekki) lofti inn í cylindrana.
Eins og þú veist væntanlega þá er lítra talan reiknuð með bore og stroke stærðinni og með normally aspired þá kemst bara ákveðið rúmmál af lofti í cyl. Þegar svo loftið kemur inn í cyl. þá er það að þjappast miklu meira loft saman en eðlilegt er í flestum tilfellum og er þá sama magn af lofti (jafnvel meira) en í t.d líter stærri vél.

Dæmi (lélegt en kannski útskýrir)

1 lítra cokedós og 2l cokedós

Segjum að 2l. flaskan innihaldi 5 rúmmetra af lofti full, en 1l. flaskan inniheldur 2,5 rúmmetra af lofti
En síðan þjapparu eins mikið lofti og þú getur í líters flöskuna - hún þrýstist út og er við það að springa. (Þannig kemuru kannski 2,5 rúmmetrum af lofti í viðbót og þá er hún að innihalda sama magn af lofti og hin.

Þar af leiðandi myndast alveg jafn mikill sprengikraftur í báðum flöskunum.

ÉG TEK ÞAÐ FRAM AÐ ÞETTA ER MJÖG SVO GRÓFT OG LÉLEGT DÆMI EN ALLT Í LAGI - SAMA FRÆÐI


Spáðu aðeins í þessu,
algjör snilld (síðan geturu alltaf pínt meir og meir loft í strokkana - að ákveðnu hámarki væntanlega) maðr væri ekkert á móti litlum superchargeri eða blásara

_________________
BMW 325 (E30), E36 325 og E32 750 (Allt farið)
Í leit að E30 325 eða E34 M5 með hækkandi sól


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 12. Dec 2002 01:19 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Fri 15. Nov 2002 17:12
Posts: 3217
Location: Vesturbærinn
Já já, ég veit að túrbína gefur meiri þrýsting, meira loft, meira bensín og svo framvegis.

Það breytir ekki því að 3,5L túrbó vél er ekki "það sama" og 4,5L vél án túrbó.

Fyrir utan að mér finnst supercharger vera mun nær því að vera eins og "stærri vél" þar sem að lagg og slíkir hlutir eru þar í lágmarki.

- arnib

_________________
BMW E46 328i


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 12. Dec 2002 01:26 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sat 07. Sep 2002 00:45
Posts: 1690
Location: BIRK
arnib wrote:
Já já, ég veit að túrbína gefur meiri þrýsting, meira loft, meira bensín og svo framvegis.

Það breytir ekki því að 3,5L túrbó vél er ekki "það sama" og 4,5L vél án túrbó.

Fyrir utan að mér finnst supercharger vera mun nær því að vera eins og "stærri vél" þar sem að lagg og slíkir hlutir eru þar í lágmarki.

- arnib



Jú, þar sem 3,5L turbo og 4,5L eru að innihalda sama magni af lofti í strokkunum

En hvað um það :? Á ekkert að fá sér BMW? Ertu ánægður með Mözduna, er hún að virka eitthvað - allavega skítlétt

_________________
BMW 325 (E30), E36 325 og E32 750 (Allt farið)
Í leit að E30 325 eða E34 M5 með hækkandi sól


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 12. Dec 2002 01:31 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Fri 15. Nov 2002 17:12
Posts: 3217
Location: Vesturbærinn
Mazdan er mjög skemmtilegur bíll, en hún nýtur sín nú töluvert meira yfir sumartímann þessi elska :)

Hún hefur verið svona "í og með" til sölu hjá mér, þ.e.a.s. ég hef sett svona póst hér og á huga og eitthvað um að hún sé til sölu, en aldrei farið út í það af alvöru að selja hana eins og með að setja hana í DV.
Af hverju, veit ég ekki! :)

Mig langar í BMW, búinn að skoða M3-inn hans Birkis og svona, en það eina sem ég er hræddur um er að ég muni sakna blæjunnar alltof mikið.
Það er alveg óógeðslega skemmtilegt að vera að krúsa um í góðu verði með bílinn opinn :)

Enda er draumabíllinn 328/M3 cabrio.
Draumabíllinn er skilgreindur sem E-36, en auðvitað væri það E-46 ef maður ætti nógan pening. Mér finnst bara skemmtilegra að hafa draumabílana nógu raunhæfa til þess að það sé möguleiki að eignast þá einhvern tíman á næstu árum! :)

- arni

_________________
BMW E46 328i


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 12. Dec 2002 02:29 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Mér líst vel á þennan 323i ef satt skal segja,

En hann hlýtur að vera með læsingu annars myndi hann bara spóla,

Ef það er skoðað þá er stock FDR á vélina mína 3,25 en ég er með 3,73 og það er 15% munur sem finnst alveg, hámarkshraði er 217kmh í 7000 í fimmta,

3 komma eitthvað 80-120 með bara 220hö, það er sama og Porsche Carrerra 297hö.
lágar 4 komma eitthvað í 4gír
mið 5 í fimmta, það er sneggra en Modena

Það eru fáir bílar sem eru í þessu flokki,
Ég á engann séns að komast almennilega afstað í 1sta engin læsing en þegar hann er kominn af stað þá eru það bara tugir kílómetrar á mælinum sem fljúga framhjá,

Ég verð bara að reyna afstað með að snuða í öðrum ekkert annað hægt, ef ég get það almennilega þá þarf ég bara að skipta einu sinni í 130kmh, nóg til að taka þennan bíl,

I am looking forward to it :)

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 12. Dec 2002 09:16 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Mon 02. Sep 2002 09:13
Posts: 5727
Location: Mosfellsbær
saemi wrote:
Svo er þetta líka Ísland.. ekkert sniðugir vegir.... og ég chicken :) hehe


Eða skynsamur? ;-)

_________________
Ingimar
E30 318i Krókurinn (Barnfind in the making)


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 12. Dec 2002 09:45 
Hann Elli lánaði mér blá bimmann um daginn og ég var bara að krúsa í GBÆ og var bara í þriðja gír í svona 3000 snúningum þannig að ég var ekkert að pæla í hraðan og ég á bara litla Hondu þannig að þegar ég er í 3000 rpm á honum þá er ég á svona 75-80 kmh en þegar ég leit á mælirinn á var ég allt í einu á 120 kmh og mér nátturulega brá svolitið en miðað við það hvernig Elli höndlar bílinn og hvað hann hefur mikla tilfinningu fyrir þessu drasli þá yrði ég ekki hissa á því að hann mundi skeina sér á andlitinu á ykkur og skrifa hið klassíska á húddið á þessum pabba bílum ykkar EAT MY SHIT :D


Top
  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 12. Dec 2002 10:07 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
Talandi um svona leikföng, væri þessi hérna þá ekki bara nokkuð sniðugur!

http://www.mobile.de/cgi-bin/search.pl?CountOff=3&DataNr=0&DisplayDetail=11111111115177149&DoSearch=1&FormCategory=0&FormColor=%2e%2e%2ebeliebig&FormDate=0&FormDurchmesser=0&FormEZ=%2d&FormKilometer=%2d&FormLand=%2e&FormMake=5&FormModel=e21&FormPLZ=&FormPower=147%2d&FormPrice=%2d&FormSort=0&Page=0&SearchCat=bereich%3dpkw%26sprache%3d1&bereich=pkw&sprache=1&x=64&y=10

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 12. Dec 2002 10:33 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. Sep 2002 11:04
Posts: 6870
Location: á hjólinu
Vantar þig ekki einmitt nýjan bíl (BMW) sem kostar ekki mjög mikið bebecar?

Fínt að rúnta um á þessum, enginn óþarfa búnaður bara akstureiginleikar...

_________________
E36 M3 US | Jeep Grand Cherokee Limited V8


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 12. Dec 2002 10:36 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
arnib wrote:
no kidding?

Ekki er 3,5 lítra vél í bíl sem heitir 745 ?

Djöfull finnst mér gróft að áætla túrbínu sem einn líter :)


Ja... gróft og ekki gróft. Þetta er bara sú tala sem fæst út með þeim margföldunarstuðli (um 1.3) sem verkfræðingar nota þegar verið er að spá í hvað samsvarandi N.A. vél er skila miðað við Turbo.

Þetta er sú skýring sem BMW gefur á nafngiftini á 745i (E-23)

Mér finnst nú ekkert gróft við þetta, þar sem þessi vél er ekkert að skila minna í togi heldur en N.A. 4.5L vél!

Sæmi


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 12. Dec 2002 10:47 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
Mér finnst þetta bara sniðugt og típískt sérsviskulegt hjá BMW að hafa þetta 745!

Jú, það væri kannski ekkis vo vitlaust að eiga svona leikfang... ég tala nú ekki um ef það verða margar Auto X keppnir og einhver vísir að braut muni koma hér heima.

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 12. Dec 2002 12:25 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Fri 15. Nov 2002 17:12
Posts: 3217
Location: Vesturbærinn
Jæja jæja,
ég skal hætta að streitast á móti.

Samt BMW má þetta bara af því að þetta er BMW.

Ef Impreza 2.0GT héti 2,6 GT,
en væri samt með 2L vél og turbó

Þá þætti öllum það fáááááráááánlegt!


I rest my case.

_________________
BMW E46 328i


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 62 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 6 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group