Talaði við eigandann í gær
Hann er bara í lagi gæi

maxel wrote:Ég er að bíða eftir E30 með 4G63 TT![]()
![]()
gstuning wrote:maxel wrote:Ég er að bíða eftir E30 með 4G63 TT![]()
![]()
haha , það er weak val á vél
maxel wrote:gstuning wrote:maxel wrote:Ég er að bíða eftir E30 með 4G63 TT![]()
![]()
Vinur minn smitaði mig af DSM fetish....
Starion Widebody með FQ400 4G63... ó já...
Annars..
Þetta er ekki weak val á vél, eru ekki DSM crewið (Hafnafirði, man ekki ekki alveg hvort það sé DSM crew eða annað) með eclipse second gen upptjúnaðan í 800-900 hp? Ég held það
Ef við ætlum að fara tala um weak vél.. þá hata ég m20, sohc og kostar morðfjár..

gstuning wrote:maxel wrote:gstuning wrote:maxel wrote:Ég er að bíða eftir E30 með 4G63 TT![]()
![]()
Annars..
Þetta er ekki weak val á vél, eru ekki DSM crewið (Hafnafirði, man ekki ekki alveg hvort það sé DSM crew eða annað) með eclipse second gen upptjúnaðan í 800-900 hp? Ég held það
Ef við ætlum að fara tala um weak vél.. þá hata ég m20, sohc og kostar morðfjár..
haha,
enginn í DSM crew á second gen í 800+
maxel wrote:gstuning wrote:maxel wrote:gstuning wrote:maxel wrote:Ég er að bíða eftir E30 með 4G63 TT![]()
![]()
Annars..
haha,
enginn í DSM crew á second gen í 800+
Alveg viss?
First gen?
Rámar í eitthvað svona

bErio wrote:Hann kemur aftur á götuna í ár
Talaði við eigandann í gær
Hann er bara í lagi gæi
Alpina wrote:M5 er testosterone.... Pamela Anderson,,,,, vs 540 er lufsa með spælegg eða drengjabringu.......
Users browsing this forum: No registered users and 49 guests