einarsss wrote:
minnir að ég hafi séð eitthvað undra tól til að snitta gengjur fyrir kerti ,,, þurfti ekki að taka heddið af þá til að gera þetta.
minnir að það hafi sést á ebay
Heli Coil heitir það.
Ef þetta er ekki of nálægt hvalbaknum ætturð kannski að geta reddað þessu án þess að taka heddið af.
http://www.emhart.com/products/helicoil.asp
Þú snýrð mótornum þannig að báðir ventlar séu lokaðir, snittar fyrir "insertinu" blæst hraustlega úr strokknum límir insertið í og .... brummmm.
Ég held að þetta sé alveg reynandi þar sem hedd removeal á E32 er svoldið tight + pakkingar og tími.
Þú þarft bara að hafa samband við einhvern sem hefur gert þetta og á viðgerðarsettið.
Ég hef persónulega ekki gert þetta, en einhverntíman var til svona sett í vinnunni hjá mér, veit samt ekkert um stöðuna á því í dag. Bjöggi bróðir hefur gert þetta held ég. Hann getur kannski leiðbeint þér.
E55FFan wrote:
glæsilegur vagn hjá þer, mjög röff tæki !
ég let setja nýja gengju í hjól frá mer og það virkaði ekki jack, vonandi að þetta se eitthvað betra en þessar gengjur sem er bara límdar í
Ég myndi telja að það reyndi ekki svo mikið á kertagengjur. Mun minna en á hjólabúnað td. Þetta er aðeins axial álag + hitaálag. Ég væri hræddari við hitaálagið þar sem límið verður að þola ... nokkuð vel blokkarhitann.
Annars ber auðvitað að líta á þetta sem tilraun til reddingar... sem mögulega getur virkað