maxel wrote:Spyr bara sem hugsanlegur kaupandi, hvað er það sem veldur 400k + á verðinu a bilnum eftir að þú keyptir hann?
Skoðaðiru ekki þráðinn?
arnibjorn wrote:maxel wrote:Spyr bara sem hugsanlegur kaupandi, hvað er það sem veldur 400k + á verðinu a bilnum eftir að þú keyptir hann?
Skoðaðiru ekki þráðinn?
einarsss wrote:arnibjorn wrote:maxel wrote:Spyr bara sem hugsanlegur kaupandi, hvað er það sem veldur 400k + á verðinu a bilnum eftir að þú keyptir hann?
Skoðaðiru ekki þráðinn?
önnur vél, crazy flækjur, xenon, hella dark, körfustólar, önnur fjöðrun(ný) ... svona til að nefna fátt
alveg ein sprækasta n/a m20b25 á landinu
maxel wrote:einarsss wrote:arnibjorn wrote:maxel wrote:Spyr bara sem hugsanlegur kaupandi, hvað er það sem veldur 400k + á verðinu a bilnum eftir að þú keyptir hann?
Skoðaðiru ekki þráðinn?
önnur vél, crazy flækjur, xenon, hella dark, körfustólar, önnur fjöðrun(ný) ... svona til að nefna fátt
alveg ein sprækasta n/a m20b25 á landinu
Orð.
En áttiru ekki M-Technik 2 framsvuntu?
Ef þessi bíll væri með hana og aðra Adidas þá væri þetta sjálfrennireið sem ég myndi ekki breyta neinum sköpuðum hlut á því hann væri perfect.
einarsss wrote:Misdo wrote:þú klárar þetta maður
x2
reddaðu læstu drifi í þetta og mættu uppá braut ... ætti að gefa þér smá "boost" í að halda í hann
maxel wrote:Kristjan wrote:Maxel: Af hverju kaupirðu ekki bara bílinn, kaupir felgur, M-tech II og hættir þessu wannabe röfli
Mig langar , mig langar...
En hey ég á 316i.
jon mar wrote:maxel wrote:Kristjan wrote:Maxel: Af hverju kaupirðu ekki bara bílinn, kaupir felgur, M-tech II og hættir þessu wannabe röfli
Mig langar , mig langar...
En hey ég á 316i.
and thats just so much better
Er verið að henda 350chevy í Gústaf III?Steini B wrote:einarsss wrote:Misdo wrote:þú klárar þetta maður
x2
reddaðu læstu drifi í þetta og mættu uppá braut ... ætti að gefa þér smá "boost" í að halda í hann
Mundi mæta á opnu drifi, en það þarf fyrst að skipta um fóðringarnar að aftan, og ég nenni því ekki einn....
Vinirnir alltof uppteknir við að setja 350chevy ofaní volvo...

Users browsing this forum: No registered users and 20 guests