Jón Ragnar wrote:Lookar BARA vel!
Sammála því en myndi looka enn betur ef krómlistarnir væru svartir.
UnnarÓ wrote:Jón Ragnar wrote:Lookar BARA vel!

Axel Jóhann wrote:UnnarÓ wrote:Jón Ragnar wrote:Lookar BARA vel!
Nei!!!!!!
Er algerlega ekki sammála, það er nóg til af þessum bílum sem eru shadowline. Óþarfi að gera alla bílana nákvæmlega eins, þó liturinn sé ekki hinn sami þá mega sumir bílar alveg vera krómaðir að hluta til!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
jon mar wrote:Þið eruð rosalegir
Ég kannski shadowline-a einhvertímann ef ég læt filma bílinn
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

Kristjan wrote:Þetta mökkast alveg í hringi með 4 fullorðna í bílnum, ótrúlega skemmtilegur vagn.

Bjarkih wrote:Kristjan wrote:Þetta mökkast alveg í hringi með 4 fullorðna í bílnum, ótrúlega skemmtilegur vagn.
Ég er samt greinilega þyngri en þú því hann skrapaði mín meginn. Þarf að fá sér svona skilti í hann:
jon mar wrote:Bjarkih wrote:Kristjan wrote:Þetta mökkast alveg í hringi með 4 fullorðna í bílnum, ótrúlega skemmtilegur vagn.
Ég er samt greinilega þyngri en þú því hann skrapaði mín meginn. Þarf að fá sér svona skilti í hann:
Smástelpa með hálftóma skólatösku er nú þyngri en Kristján
Kristjan wrote:jon mar wrote:Bjarkih wrote:Kristjan wrote:Þetta mökkast alveg í hringi með 4 fullorðna í bílnum, ótrúlega skemmtilegur vagn.
Smástelpa með hálftóma skólatösku er nú þyngri en Kristján
haha þú fílar semsagt heavy set smástelpur, ég er alveg heil 70kg
jon mar wrote:Svona smá spurning til kraftsverja....
Á þessi bíll minn erindi á Bílasýningu BA 2008 á bíladögum?
Vissulega kominn smá modlist og allt það, bíllinn lýtur vel út og ber sinn 20 ára lífaldur vel. Ekki margir 535i bílar hér á landi og þess síður margir beinskiptir þar sem aðeins 5% þeirra voru framleiddir slíkir.
Endilega tjáið ykkur, er svona á báðum áttum hvort ég eigi að reyna að skrá hann á sýninguna.
ps. myndi installa smá cosmetics addons sem þó kunna að að vera ekki allra tebolli
Users browsing this forum: No registered users and 32 guests