ég er ýkt ánægður að ég tók benzann út í hádeginu áður en skjálftinn reið yfir..
eg bý á selfossi og shiiiiit hvað þetta var svakalegt. kærasta min var sofandi í herberginu minu en vaknaði þegar fyrri skjálftin kom um 3 leitið.. hann var 3 á rikter eða eitthvað. svo kom stóri korter i 4. og hun horfði á sjónvarpið mitt koma að sér hehe..
ég er mjög ánægður að hun slapp við meiðsli og það skemdist ekkert inn í herberginu minu nema tölvan min fór í klessu..
krossarinn var inn í skúr uppvið innri vegginn en var komin yfir að ytri veggnum. græjurnar í skurnum fóru í gólfið. og það voru glerbrot út um allt og allt í rust herna..
ég var stadur niðri á verkstæði í vinnuni minni og ég sjá hjólavelina mina hoppa upp og hun stóð í smá stund á einu hjóli

svo var malarvagn inn á verkstæði sem stóð á tjökkum en hann hrundi af þeim og svo fór allt úr hillunum niðri á verkstæði. og ég hélt að verkstjórabillinn (hilux á 38") færi a hliðina. hann stóð í smástund á 2dekkjum

þetta var rosalegt allveg.. tjón hérna heima fyrir tæpar 2miljónir =/
eins og ég segi. ég er feginn að ég fór á benzanum niðri vinnu eftir hádegi. því annars væri ekki mikið eftir af honum

hann var inn í skúr um morguninn. og skúrinn fór verst útur þessu :/