bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 22. Jun 2025 21:30

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 21 posts ]  Go to page Previous  1, 2
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Fri 30. May 2008 12:13 
Offline
Kassabílstjóri

Joined: Sun 03. Feb 2008 22:04
Posts: 217
Location: Árbær
er svona mestmegnir sama hjá mér, kannski þegar maður er að koma útúr hringtorgi í 3gír á sirka 40km/h þá tekur hann svona eitt hikst í svona 1 sek og síðan tekur hann alveg 100% við sér,, á ný kerti í hann spurning um að smella þeim í og kaupa svo nýja þræði?,,,,,,,,, þetta er samt ekki nærri því alltaf hjá mér frekar sjaldnar er hitt

_________________
E30 325 '89 M-Tech 2--- VR-718,, í vetrardvala:)


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 30. May 2008 12:31 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 14. Dec 2005 19:56
Posts: 9115
Location: Breiðholt, Reykjavík
'Eg ætla prófa bílinn núna og sjá hvort hann sé alveg eins kaldur, ef hann er eins ætla ég að skipta kertaþráðum út.

_________________
Axel Jóhann Helgason. S. 695-7205


E34 Touring
Musso 2.9TDi

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 30. May 2008 17:03 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Mon 02. Feb 2004 15:03
Posts: 3465
Location: norður í rassgati
Axel Jóhann wrote:
'Eg ætla prófa bílinn núna og sjá hvort hann sé alveg eins kaldur, ef hann er eins ætla ég að skipta kertaþráðum út.



hvort sem hann er betri kaldur eða ekki, prófaðu að skipta um þræðina.

ég hef lent í bíl sem byrjaði á einhverju freti yfir 3þús snúningum undir álagi þegar hann var heitur. Eftir að allt hafði verið prófað var skipt um kertaþræðina, og þá hrökk hann í lag.

_________________
kv. Jakob B. Bjarnason


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 30. May 2008 19:51 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 14. Dec 2005 19:56
Posts: 9115
Location: Breiðholt, Reykjavík
Búinn að redda þessu, ég skipti um Knock sensor og alles gúdd.

_________________
Axel Jóhann Helgason. S. 695-7205


E34 Touring
Musso 2.9TDi

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 30. May 2008 21:19 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Axel Jóhann wrote:
Búinn að redda þessu, ég skipti um Knock sensor og alles gúdd.


nice, var hann í skottinu?

m20 eru ekki með knock.

þú hlýtur að meina crank sensor?

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 30. May 2008 21:22 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 14. Dec 2005 19:56
Posts: 9115
Location: Breiðholt, Reykjavík
gstuning wrote:
Axel Jóhann wrote:
Búinn að redda þessu, ég skipti um Knock sensor og alles gúdd.


nice, var hann í skottinu?

m20 eru ekki með knock.

þú hlýtur að meina crank sensor?



Crank meina ég, það var þannig að vírinn sem liggur í hann var að fara í sundur bakvið vatnsdælu pulley-inn og hann var alltaf að slást utaní vatnsdælupulleyinn og þá var þetta hökkt að koma.




Allt í góðu núna samt. 8)

_________________
Axel Jóhann Helgason. S. 695-7205


E34 Touring
Musso 2.9TDi

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 21 posts ]  Go to page Previous  1, 2

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 7 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group