haha mér finnst þetta algjör snilld
óg ég væri alveg til í að prófa þetta
ENNNNNNNNNN!!!!!!!!!!!
kom on strákar ef ég væri að þessu þá myndi ég vera eitthvernstaðar þar sem löggan sér POTT þétt ekki því mér líkar ekki við hana og henni líkar ekki við mig og maður fær nóg vesen frá þeim með því að vera ekki í °neinum æfingum en hvað þá þessu og það innanbæjar þar sem löggan er nó tæm að koma,og æla yfir sig af spenningi að sekta ykkur,
s.s gleyma þessu öllu og þakka fyrir það að enginn hafi slasast
en þetta er örugglega hevý fjör og þannig að ef þið viljið halda þessu áfram þá bara fara útí sveit með kraga og allar græjur og leika ykkur alveg fram á hið síðasta ÞAR SEM LöGGANN nær ekki í rassinn á ykkur ´og enginn og ekkert á ferð,
en ég get alls ekki séð mig fært að drulla yfir ykkur þar sem ég hef gert marga slæma hluti í umferðinni og þannig ,sem ég er ekki stoltur af en ef þið fyllið þann kvóta svona þá mæli ég allaviðana með,eins og ég sagði, að gera þetta eins öruggt og hægt er,á afviknum svæðum og með allar græjur ef allt fer í fokk,
já og ég efast um að þetta hér á spjallinu séu englar og lömb þannig að það er ekki beint rétt að vera kalla menn hálvita með meiru þó að sumt þarna hefi betur mátt fara
s.s gera þetta bara á "réttum" stöðum og hafa gaman af
kv.BMW_Owner 757 M5